3โจ๋พัทยาทุบหน้าโชเฟอร์ชิงรถแท็กซี่

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 ก.พ. ร.ต.อ.บัณทิต เตชะวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุปล้นชิงรถแท็กซี่มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณสวนกรมหลวงชุมพรหรือหนองตะเคียน ม.2 จึงรุดไปสอบสวนที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ซึ่งรับผู้บาดเจ็บไปรักษา ทราบชื่อนายสัญญา หนูแช่ม อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 79 ม.5 ต.วังหมัน อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท คนขับรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีชมพูคาดน้ำเงิน ทะเบียน ทร 4976 กทม. สภาพใบหน้าบวมเป่งนัยน์ตามีเลือดไหล ให้การว่ารับลูกค้าจากหน้าเมเจอร์ รัชโยธิน มาส่งยังโรงแรมในตัวเมืองพัทยา

ขณะขับรถกลับกรุงเทพฯ บริเวณ 3 แยกไฟแดงพัทยาใต้ มีวัยรุ่น 3 คน อายุประมาณ 20 ปี โบกรถจ้างตนให้ไปส่งที่สัตหีบ ในราคา 300 บาท

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ 1 ในคนร้ายได้ล็อกคอตนและที่เหลืออีก 2 คนได้รุมชกหน้าและใช้ของแข็งทุบตนพร้อมกับกระชากลงจากรถ แล้วขับรถหลบหนีไปทางเมืองพัทยา โดยล้วงเงินสดในกระเป๋ากางเกงจำนวน 1,500 บาท หลบหนีไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งวัยรุ่นที่ตระเวนหาเหยี่อเพื่อปล้นชิงทรัพย์ในพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งจะประสานไปยังสภ.เมืองพัทยาให้ช่วยสืบสวนจับกุมพร้อมทั้งประสานขอดูกล้องวงจรปิดทั่วเมืองเมืองพัทยาในการติดตามหาคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์