จับแม่เล้าวัย18ขณะส่งเด็กให้ลูกค้า

คมชัดลึก :ตำรวจพัทยาจับแม่เล้าสาววัย 18 ปี พร้อมสาวในสังกัด 4 คนขณะส่งเด็กให้ลูกคาร้านที่อาหาร เจ้าตัวรับสารภาพจัดหาให้เฉพาะคนรู้จักและเป็นลูกค้าขาประจำเท่านั้น


พ.ต.อ.นันทวุฒิ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป.

พร้อมกำลังร่วมกันสืบสวนปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการค้าประเวณีและการค้ามนุษย์ในพื้นที่เมืองพัทยา กระทั่งทราบว่า น.ส.กิ๊กมีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเด็กไว้ขายบริการ จึงวางแผนจับกุม โดยให้สายติดต่อให้ น.ส.กิ๊ก จัดหาเด็กให้ 4 คน และให้ไปส่งที่ร้านอาหารชื่นใจ ซึ่ง น.ส.กิ๊กเรียกค่าตัวเด็กคนละ 1,500 บาท ตำรวจจึงนำเงิน 6,000 บาท ถ่ายเอกสารลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อใช้ในการล่อซื้อก่อนจับกุม เมื่อถึงเวลานัด น.ส.กิ๊กนำเด็กในสังกัด 4 คน มาส่งให้สายและจ่ายเงินค่าตัวให้แก่เด็กที่มาขายบริการ ตำรวจจึงเข้าจับกุมทันที จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนที่โรงพัก


พ.ต.อ.นันทวุฒิ กล่าวอีก จากการสอบสวน น.ส.กิ๊กให้การสารภาพว่าเป็นคนจัดหาหญิงสาวเพื่อขายบริการให้แก่ลูกค้าคนไทยในเมืองพัทยามานานแล้ว

โดยจะติดต่อให้กลุ่มลูกค้าคนไทยที่รู้จักหรือเป็นขาประจำเท่านั้น ตนมีเด็กสาวในสังกัด 10 คน และจะคิดค่าขายบริการในราคาคนละ 1,500 บาท โดยจะหักเงินค่าตัวจากเด็กคนละ 500 บาท จากการสอบถามเด็กสาวที่ขายบริการ ส่วนใหญ่ไม่ได้เรียนหนังสือ และยินยอมขายบริการโดยไม่ถูกบังคับแต่อย่างใด จึงแจ้งข้อหา น.ส.กิ๊ก ฐานเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และทำการค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์ โดยมิชอบจากการค้าประเวณีบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในส่วนของเด็กสาวที่ขายบริการทั้งหมด 4 คน ตำรวจแจ้งข้อหาเข้าติดต่อชักชวน แนะนำตัว หรือรบเร้าบุคคลในที่สาธารณะหรือในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยหรือน่าอับอาย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์