รวบนศ.เทคนิคพัทลุงกว่าร้อยเสพยา

ตร.-ปปส.นับร้อยปฏิบัติการปูพรหมจู่โจมบุกจับยาเสพติดในวิทยาลัยเทคนิคเมืองลุง รวบ นศ.เสพยา


วันนี้( 22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วีระสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย ผบก.ภ.จว.พัทลุง นายนิพนต์ สกลวารีย์ นายอำเภอเมืองพัทลุง

พ.ต.อ.ตรีสิทธิ์ ศรีประภา ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.อ.ธวัชชัย จงหวัง ผกก.สส.บก.ภ.จว.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.ภาค 9 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้นจับยาเสพติดในบริเวณวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง เนื่องจากรับรายงานว่ามีอดีตนักศึกษาจำนวนหนึ่ง ที่พ้นจากสภาพการเป็นนักศึกษาไปแล้วยังเข้าไปวนเวียนอยู่ในวิทยาลัย และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงได้ทำการปิดห้องน้ำรวมในวิทยาลัย พบนักศึกษามั่วสุมอยู่ในห้องน้ำประมาณ 50 คน

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พากันทิ้งยาบ้าลงบนพื้น จนยาบ้าและอุปกรณ์เสพยาตกพื้นกระจัดกระจาย ในระหว่างที่ตำรวจปิดประตูตรวจค้น นายอภิลักณ์ เรืองศรี อายุ 21 ปี ล้วงยาบ้าออกจากกระเป๋าทิ้งลงในคูน้ำ จำนวน 400 เม็ด แต่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวนายอภิลักณ์ ได้พร้อมของกลางยาบ้า 400 เม็ด ส่วนนักศึกษาที่มั่วสุมอยู่ในห้องน้ำจำนวน 43 คน ตำรวจได้นำตัวขึ้นรถไปสอบสวน รับสารภาพเสพยาบ้า  14 คน

ส่วนที่เหลือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด

เดินทางมาตรวจปัสสาวะนักศึกษาพบปัสสาวะสีม่วงอีกจำนวน 4 คน ในจำนวนที่ตรวจพบฉี่สีม่วงก็มีหลานชายของข้าราชการผู้ใหญ่ในจังหวัดอยู่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายอภิลักณ์  พร้อมนักศึกษาที่ตรวจพบปัสสาวะสีม่วงจำนวน 18 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายอภิลักณ์ เป็นเพียงอดีตนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง ที่พ้นจากการเป็นนักศึกษามาหลายเดือนแล้วและมีคดีติดตัวอยู่ด้วย ทุกวันผู้ต้องหาก็แต่งชุดนักศึกษาเข้าไปอยู่ในวิทยาลัย เพื่อจำหน่ายยาบ้าให้กับเพื่อนๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์