ยิงนร.ดับคาเก๋งบีเอ็ม-เพื่อนให้การสับสน

ยิงนร.ดับคาเก๋งบีเอ็ม-เพื่อนให้การสับสน


คนร้ายซัลโวนักเรียนดับคาบีเอ็ม หลังซิ่งรถออกมาพบเพื่อนในซอยย่านวังหิน ตร.เตรียมสอบเพื่อนหลังพบพิรุธ มุ่งปมหักยาเสพติด

  เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.สุทธิชัย บริสุทธิ์ ร้อยเวร สน.โชคชัย ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายใน ซอยลาดพร้าว วังหิน 7 แยก ซอยพัฒนสามัคคี แขวงวังหิน เขตลาดพร้าว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์ รพ.จุฬาฯ


  ที่เกิดเหตุเป็นซอยคับแคบและตัน เจ้าหน้าที่พบรถบีเอ็มดับเบิลยู ทะเบียน 3 ฮ-7151 กรุงเทพมหานคร สีน้ำเงิน จอดตกในไหล่ทาง ซึ่งเป็นป่าหญ้า ภายในรถพบศพนายศักริน สุขโข 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/345 หมู่ 1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นักเรียนโรงเรียนรัตนโกสินทร์ นั่งอยู่ตรงคนขับ สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่บริเวณลำตัว 4 นัด
 

 จากการสอบสวนนายธงชัย ฟูสกุล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117/329 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน เพื่อนผู้ตายที่มาด้วยกันให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายขับรถมารอเพื่อนชื่อแฮก ซึ่งตนนั่งด้านซ้ายของคนขับ ระหว่างนั้นมีคนร้ายขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู ขับมาจอดและคนอยู่ในรถเปิดประตูลงมาชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายด้านคนขับหลายนัด กระทั่งผู้ตายขับรถหนีจนเสียหลักตกไปในคูหญ้าข้างทาง 
 

 ด้าน ร.ต.ท.สุทธิชัย กล่าวว่า ขณะนี้นายธงชัยยังให้การสับสน โดยเฉพาะรถของคนร้ายที่ขับหนีออกไป เพราะเป็นทางคับแคบมากรถสวนกันแทบไม่ได้  เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอยู่กับแฟน เพราะบิดาและมารดาเสียชีวิตแล้ว นานๆ จะกลับไปหาญาติบ้างเป็นบางครั้ง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าอาจจะขัดแย้งเรื่องยาเสพติด อย่างไรก็ตาม จะสอบปากคำเพื่อนผู้ตายและพยานแวดล้อมอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์