ห้อยหลวงพ่อหรั่ง-ยิงโจ๋ 6นัดไม่เข้า

โจ๋เมืองชล วัย 17 ปี เล่านาทีระทึกรอดตายราวปาฏิหาริย์หลังถูกญาติเลือดร้อนกระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืน 9 ม.ม. 6 นัดรวด

กระสุนพุ่งเข้าใส่หน้าท้องและก้นกบแต่เจาะไม่เข้า ทิ้งไว้แค่รอยไหม้แผลถลอกจุดเล็กๆ เจ้าตัวเชื่อเป็นเพราะบารมีเหรียญหลวงพ่อหรั่ง วัดทุ่งละหาร ที่ห้อยบูชาติดตัวมาตั้งแต่เด็ก เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ก.พ. นายสมพงษ์ เกิดพงษ์ ส.ท.เทศบาลตำบลห้วยใหญ่ นำนายปนชัย ภู่จ้อย อายุ 17 ปี หลานชายเข้าให้ปากคำกับพ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. สภ.ห้วยใหญ่ หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. กระหน่ำยิงเข้าใส่ 6 นัด แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องแถวหลังวัดทุ่งละหาร ม.8 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายปนชัย ให้การว่า ขณะกำลังหันหลังปิดประตูเหล็กม้วนของห้องแถวที่ตนเองดูแลอยู่ ได้มีนายฉัตรพล หรือปิ๊ก ลำดวน อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นญาติกันมีอาการมึนเมา

ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพร้อมใช้อาวุธปืน 9 ม.ม. ยิงใส่จำนวน 6 นัด ลูกกระสุนปืนพุ่งเข้าใส่ลำตัว บริเวณหน้าท้องด้านซ้ายและก้นกบรวม 3 นัด แต่กระสุนเจาะไม่เข้าเป็นเพียงรอยถลอกไหม้จุดเล็กๆ เท่านั้น ส่วนกระสุนอีก 3 นัดที่เหลือทะลุประตูเหล็กม้วน ส่วนสาเหตุที่นายฉัตรพลใช้อาวุธปืนยิงใส่น่าจะเกิดจากการระบายอารมณ์เคียดแค้นไม่พอใจ เพราะตนเพิ่งขี่จักรยานยนต์ปาดหน้านายฉัตรพลเมื่อวานนี้

นอกจากนั้น นายปนชัยยังอ้างด้วยว่า สาเหตุที่กระสุนปืนไม่สามารถทำอันตรายร่างกายของตนได้เป็นเพราะบารมีเหรียญรูปไข่หลวงพ่อหรั่ง วัดทุ่งละหาร รุ่นงานผูกพัทธสีมาวัดทุ่งละหารเมื่อปี 2504 ที่พ่อเลี่ยมทองเอาไว้ให้ห้อยติดตัวมาตั้งแต่เด็กอย่างแน่นอน

ด้านพ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นญาตินายฉัตรพลติดต่อนำตัวเข้ามอบตัวกับสภ.ห้วยใหญ่แล้ว แต่ติดปัญหาตรงหลักทรัพย์สำหรับใช้ประกันตัวยังไม่พร้อม ซึ่งพร้อมเมื่อไรจะเข้ามอบตัวสู้คดีทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์