จับหญิงแสบโยนยาบ้ายัดกระป๋องแป้งเข้าคุก เผยมีออเดอร์


เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ศูนย์วิทยุพลาญชัย ได้รับแจ้งจากนายสมจิต สัจสัญญาวุฒิ ผบ.เรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ด
 
ตั้งอยู่เลขที่ 246 ถ.สุริยเดชบำรุง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุม น.ส.ทองคำ ชมพูแสง อายุ 22 ปี เลขที่ 29 หมู่ 2 บ้านหนองแวง ต.บึงงาม อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด และ น.ส.โสรยา กาจสกุล อายุ 18 ปี เลขที่ 344 หมู่ 4 ต.รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาที่โยนสิ่งแปลกปลอมข้ามกำแพงเข้าไปในเรือนจำด้านทิศใต้ เขตแดนนักโทษหญิง ใกล้กับบ้านพักของ ผู้บัญชาการเรือนจำ จึงแจ้งกำลังไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่เรือนจำ

เมื่อไปถึงพบเป็นกระป๋องแป้งพลาสติกสีชมพู ยี่ห้อเบบี้มายด์ ขนาดบรรจุ 50 กรัม เจ้าหน้าที่ใช้คัตเตอร์กรีดออกดูพบยาบ้าบรรจุในหลอดกาแฟจำนวนหลายอันรวมจำนวน 200 เม็ด ผสมอยู่กับแป้ง พร้อมกับได้ยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาอีกจำนวน 3 เครื่อง

 ในขณะที่ผู้ต้องหา สารภพาว่า มีคนที่รู้จักกัน แต่ไม่รู้จักชื่อ ซึ่งเป็นอดีตนักโทษหญิง และพ้นโทษออกมาแล้ว ได้ว่าจ้างให้ตนนำยาบ้าไปส่งในเรือนจำ ด้วยการโยนข้ามรั้วเข้าไป ซึ่งจะมีนักโทษหญิงมารอรับ แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นใครและชื่ออะไร และวันนี้เป็นวันที่ทางเรือนจำได้เปิดโอกาสให้ผู้ต้องขัง และญาติได้มาพูดคุยพบปะ และเยี่ยมกัน ตนจึงได้อาศัยจังหวะเวลาดังกล่าว ส่งมอบยาบ้าให้ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำจับกุมตัวได้เสียก่อน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์