ป่าไม้ซี6จ่อฆ่าเมียพยาบาล-กิ๊กนายกอบต.

พรุน2ศพ! ก่อนถือปืน ขอมอบตัว


ป่าไม้ซี 6 เมืองแพร่ แค้นพยาบาลร.พ.สูงเม่นเมียสาวคบชู้ ตามประกบยิงดับสยอง พร้อมนายกอบต.พระหลวง 2 ศพคารถกระบะดีแมคซ์ เผยจับได้เมียสวมเขาลอบมีสัมพันธ์กับชู้รักมานาน ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุรู้ข่าวนายกอบต.ขับรถรับเมียไปกินหมูกระทะ ก่อนขับรถมาส่งที่ลานจอดรถร.พ. สุดทนควบกระบะอีกคันตามประกบยิงใส่ไม่ยั้งนับสิบนัดตายคาที่ทั้งคู่ ก่อนถือปืน 11 ม.ม.เข้ามอบตัวกับผู้การ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 ต.ค. พ.ต.ท.เกษม สายาจักร์ สารวัตรเวร สภ.อ.สูงเม่น จ.แพร่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บริเวณลานจอดรถในโรงพยาบาลสูงเม่น หมู่ 3 ต.ดอนมูล หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มรกต ไศละบาท ผกก.สภ.อ.สูงเม่น พ.ต.ท.นัฏฐชัย เทพศุภร รองผกก.สส. พ.ต.ท.รังสิต บำบัดสรรโรค รองผกก.ป และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบสวน

"ยิงพรุน 8 นัด เสียชีวิตคาที่"


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค 315 แพร่ จอดติดเครื่องเปิดไฟหน้าอยู่ที่ลานจอดรถของร.พ. ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพ ร.ท.สินธพ สุขทรัพย์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 5 ต.พระหลวง อ.สูงเม่น มีตำแหน่งเป็นนายกอบต.พระหลวง และนายกสมาคมทหารผ่านศึก จ.แพร่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าที่ใบหน้า ศีรษะ และลำตัว รวม 8 นัด เสียชีวิตคาที่

ส่วนบริเวณที่นั่งด้านซ้าย พบนางเบ็ญพนา กาทองทุ่ง อายุ 30 ปี พยาบาลวิชาชีพ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน ร.พ.สูงเม่น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หัวเข่า 2 ข้าง ข้อศอกขวา 2 นัด หน้าท้อง 1 นัด และชายโครงขวา 3 นัด บาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งร.พ. ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. 13 ปลอก จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"11 มม.ตามประกบยิงไม่ยั้ง"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 คน พากันนั่งรถไปดื่มกินกันที่ร้านหมูกระทะ ก่อนร.ท.สินธพจะขับรถพานางเบ็ญพนา กลับมาที่ร.พ.สูงเม่น เพื่อจะเอารถของฝ่ายหญิงที่จอดไว้ เมื่อมาถึงบริเวณลานจอดรถของร.พ. คนร้ายซึ่งขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซู สีเขียว ไม่ทราบทะเบียนตามมาประกบ ชักอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.ยิงใส่ไม่ยั้ง และขับรถหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 21.00 น. นายอนันต์ สายหยุด อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ป่าไม้ระดับ 6 สำนักงานพื้นที่ป่าอนุรักษ์ 13 แพร่ ซึ่งเป็นสามีของนางเบ็ญพนา พร้อมทั้งนำอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. ที่ใช้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวต่อ พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี ผบก.ภ.จว.แพร่ ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.แพร่ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ลงมือยิงทั้ง 2 คนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่ทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กันมานานแล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์