โจรใต้เหี้ยมกราดเอ็ม16ดับแม่ลูก


สุดเหี้ยมโจรใต้กราดเอ็ม 16 สังหารแม่ลูกดับ 2 ศพ คาป่ายาง

         วันนี้ (15 ก.พ.) ร.ต.ท.เฮรามาน เจ๊ะดี พงส.(สบ.1) สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีคนถูกยิงบริเวณป่าสวนยางพารา บนเทือกเขาลูโบะบาเดาะ บ้านกูจิงลือปะ หมู่ 4 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิตินัย หลังยาหน่าย ผกก.สภ.ระแงะ พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ หน.กองพิสูจน์หลักฐาน ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยนรา 01 เจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากโรงเรียนบ้านกูจิงลือปะไปประมาณ 2 กิโลเมตร พบศพ นางเจ๊ะแม๊ะ หะแย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 4 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นบุคคลต้องสงสัยตามหมาย พรก.ของเจ้าหน้าที่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม16 ที่ลำคอ แผ่นหลัง และหน้าอก แห่งละ 1 นัด ใกล้กันพบศพ น.ส.บาราตี ลาบอ อายุ 25 ปี ลูกสาวนางเจ๊ะแม๊ะ มีแผลถูกกระสุนปืนชนิดเดียวกันที่แผ่นหลัง และหน้าอกรวม 2 นัด ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ 6 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน

        สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมะยาเซะ ลาบอ สามีผู้ตายออกไปกรีดยางพารา ได้มีคนร้าย 1 คน แต่งกายด้วยชุดดำเดินลงจากเขา มากราดยิงผู้ตายทั้งคู่อย่างโหดเหี้ยม เบื้องต้นคาดเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ก่อความรุนแรงในพื้นที่ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์