อุกอาจไล่ยิงน.ศ.เทคโนปทุมธานีดับขณะขี่จยย.


           เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.ไพสิฐ ออมสิน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุ 2 คนร้ายขี่จยย.ประกบยิงนศ.เทคโนปทุมธานี เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนรังสิต-ปทุมธานี หมู่ 5 ต.บางพูน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีดำ ทะเบียน วบธ 317 กทม. จอดอยู่ และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเศกสิทธิ์ วงเวียน อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปีที่ 2 ช่างอิเล็กทรอนิค สถาบันเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาด เข้าที่ หลัง 1 นัด และพบนายเจนณรงค์ พิมพ์ดี อายุ 18 ปี เพื่อนนักศึกษา ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุขับรถจยย.มา 2 คัน 4 คน ตามเส้นทางถนนรังสิต-ปทุมธานี โดยตนเป็นคนขับส่วนผู้ตายนั่งซ้อนท้าย ขณะที่เพื่อนอีกคันหนึ่งล่วงหน้าไปก่อน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1นัด เมื่อมองไปที่กระจกหลังก็เห็นชายวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อกสีดำมีคนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกสวมเสื้อลายพรางแบบทหาร ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามหลังมาตนจึงพยายามเร่งเครื่องหนี จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก่อนที่นายเศกสิทธิ์จะร่วงลงจากรถจักรยานยนต์ไปนอนกับพื้นถนน จากนั้นคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจอดรถมาดูพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้วส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบ เพราะตนกับเพื่อนไม่เคยมีเรื่องกับใครแต่อย่างใด

     ด้านนายบุญส่ง วงเวียน อายุ 57 ปี พ่อของนายเศกสิทธิ์ ผู้ตายซึ่งเดินทางมาดูศพของลูกชายกล่าวว่า ลูกชายนั้นตั้งใจเรียนและไม่เคยไปมั่วสุมหรือก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับใคร โดยทุกวันจะไปโรงเรียนกับเพื่อนที่สนิทกันโดยนั่งรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปโรงเรียน ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกเพราะไม่ใช่คนเกเร อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย
     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนว่ากลุ่มคนร้ายมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ของ 2 สถาบันที่ยิงและตามขว้างระเบิดในร.พ.หรือไม่ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหากล้องวงจรปิดตามบริษัทห้างร้านที่ตั้งอยู่ริมถนนสายนี้ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์