จ่อยิงกะเทย วาเลนไทน์ ตร.ตั้ง2ปมสังหาร


        .38 จ่อยิงด้านหลังทะลุตัดขั้วหัวใจตายอนาถ กะเทยหนุ่มในวันวาเลนไทม์ที่ปากซอย  ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ตั้ง 2 ปม หึงหวง-โกรธแค้น โดนหลอก

เมื่อเวลา 05. 00 น.วันที่ 14 ก.พ.  พ.ต.ท.จันทร์ ชัยสวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่ถนนพัฒนาการ ปากซอย 12 ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทิตย์ พันธุ์พิทย์แพทย์ ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งสง  พ.ต.ท.วันชัย ปะลาวัน รอง ผู้กำกับการปราบปราม สภ.ทุ่งสง  พ.ต.ท.บุญมี ศิริปาลกะ รอง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.ทุ่งสง  พ.ต.ต.กฤษฎา สิทธิยานันท์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ทุ่งสง  แพทย์เวร โรงพยาบาลทุ่งสง เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่ปากซอยกลางหมู่บ้านพัฒนาการพบศพนายสาโรจน์ หรือ เตี้ย แซ่ติ่ง อายุ 21 ปี สภาพศพนอนคะแคงขวาไว้ผมยาวประบ่านุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อสีขาวเกาะหน้าอก ใส่สร้อยคอแบบสแตนเลสเป็นรูปลูกประคำสวมรองเท้าซ่นสูง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด. 38 มม.ที่ด้านหลังกระสุนทะลุออกใต้ราวนมด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ

ขณะตำรวจชันสูตรพลิกศพอยู่นั้น นางวาสนา แซ่ติ่ง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ถนนพัฒนาการ ซอย 5 ต่อมา ทราบว่าเป็นลูกของตนเองถึงกับร้องไห้โฮ โดยกล่าวว่าตนมีอาชีพทำสวนยางพารา อยู่กับนายสาโรจน์ ส่วนสามีของตนเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ นายสาโรจน์มีนิสัยเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ ใส่เสื้อผ้าแต่งกายแบบผู้หญิงมาตลอด เป็นคนผิวขาวหน้าตาดี หากมองเพียงผิวเผินจะไม่ทราบว่าเป็นชาย ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา นายสาโรจน์ พร้อมด้วยนายสุทธิพงศ์ หรือ ขาว สมหมาย อายุ 22 ปี เพื่อนกะเทย และเพื่อนหญิงอีก 2 คนพากันไปเที่ยวหาความสำราญที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองทุ่งสง กระทั่งต่อมา ทราบว่าลูกชายมาถูกยิงเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ

พ.ต.ต.กฤษฎา สิทธิยานันท์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ทุ่งสง  กล่าวว่าจากการสอบสวนต่อมาได้ความว่าขณะดื่มกินกันอยู่ในผับนายสาโรจน์กับเพื่อนๆได้รู้จักกับชายหนุ่ม 3 คน ที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้ๆกัน หลังผับเลิกเพื่อนๆนายสาโรจน์ต่างแยกย้ายกันกลับไป ส่วนนายสาโรจน์ชายหนุ่ม 3 คนที่รู้กันในผับนำขึ้นรถยนต์กระบะอีซูซุสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เพื่อไปดื่มกินกันต่อที่ผับอีกแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงปรากฏว่าผับดังกล่าวปิดแล้ว ชายทั้ง 3 จึงขับรถนำนายสาโรจน์ออกจากหน้าผับ กระทั่งต่อมานายสาโรจน์ กลายเป็นศพถูกฆ่าริมถนน

เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้ง 2 ประเด็น  จากความหึงหวงอาจจะมีคู่ขาประจำเกิดความโกรธแค้นที่เห็นผู้ตายไป กับชายหนุ่ม 3 คน จึงตามมายิงทิ้ง อีกประเด็นหนึ่ง 1 ในจำนวนผู้ชาย 3 คน อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายเป็นหญิงสาวเพราะหน้าดีหากมองเพียงผิวเผินจะไม่ทราบว่าเป็นผู้ชาย จึงออกมาจากผับเพื่อนำไปร่วมหลับนอนด้วย  เมื่อมาถึงกลางทางทราบว่าผู้ตายเป็นชายจึงโกรธแค้นที่โดนหลอกจึงปล่อยให้ลงจากรถก่อนจะถึงบ้านพักแล้วจ่อยิงจนเสียชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์