ปาดคอหนุ่มเก็บของเก่าเจ็บสาหัส

ปาดคอหนุ่มเก็บของเก่าเจ็บสาหัส

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


13 กพ. 2553 07:59 น.

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สำราญ คำวัฒนา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่ริมชายหาดตรงข้ามปาก ซอย พัทยา 10 ถนนเลียบสายชายหาด หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีที่เกิดเหตุพบ นาย วิรัตน์ นามรุณ อายุ 34 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักนั่งอยู่ที่ริมทาง สภาพตามใบหน้าปูดบวม ที่ลำคอพบบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดเป็นแผลฉกรรจ์ มีความยาวกว่า 10 เซนติเมตร และ บาดแผลถูกแทงที่กลางหลัง 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งที่ รพ.บางละมุง
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น นาย วิรัตน์ นามรุณ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนอนพักอยู่ที่ม้านั่งชายหาดเพื่อให้สร่างจากอาการมึนเมาสุรา มี นายสมหมาย ไม่ทราบนามสกุล พร้อมพวกอีก 2 คน ซึ่งมีอาชีพรับจ้างขัดรองเท้าให้นักท่องเที่ยว และ ตระเวนขอเงินจากนักท่องเที่ยว ซึ่งเคยมีปากเสียงและบาดหมางกันมาก่อน ได้ตรงเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งใช้อาวุธมีดปาดที่ลำคอ แต่ตนได้ต่อสู้ขัดขืนจึงถูกแทงช้ำเข้าที่กลางแผ่นหลังอีก 1 ที ก่อน นายสมหมาย และ พวกจะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบ ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน พากันหลบหนีไป

หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่เคยมีปากเสียงและบาดหมางกันมาก่อน อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงพร้อมทั้งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์