ชนคา ´ไฟแดง´ พ่อลูกดับสลด

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 ต.ค.


พ.ต.ท.พร จุลพิพัฒน์ พงส. (สบ.2).สน.หัวหมาก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณสามแยกถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 24 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า ทะเบียน มบธ 980 กทม


ในสภาพถูกชนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะ นิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน ยห 2440 กรุงเทพมหานคร กันชนหน้าและฝากระโปรงด้านขวามีรอยถูกชนยุบ กระจกหน้าด้านขวาร้าว หม้อน้ำแตก ขับต่อไปไม่ได้ ในบริเวณที่เกิดเหตุยังพบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุประมาณ 3 เดือน สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีขาว นอนอยู่กลางถนน

ขณะตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย

ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ทราบชื่อต่อมาคือนายวิศวัส มันพุก อายุ 23 ปี พนักงานฝ่ายจัดฉากของกองถ่ายทำภาพยนตร์บริษัทไททัน จำกัด ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกรายนางวารุณี โชควินิต อายุ 18 ปี ภรรยานายวิศวัส อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ซอยรามคำแหง 22 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. นั่งซ้อนท้ายอาการสาหัส

นายธนงศักดิ์ โชควินิต อายุ 42 ปี บิดาของนางวารุณีให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุนางวารุณีพาบุตรสาวชื่อน้องอิ๊งค์วัย 3 เดือน ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ไปอยู่ที่บ้านในซอยรามคำแหง 22 เพื่อรอสามีเลิกจากงานกลับไปรับ เมื่อนายวิศวัสไปถึงก็ให้นางวารุณีอุ้มลูกขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์พากลับบ้าน ย่านห้วยขวาง เมื่อตนเห็นว่าทั้งหมดขึ้นรถออกไปจากบ้านแล้ว จึงเข้านอน

ต่อมากลับมีเพื่อนบ้านไปบอกว่า ลูกสาวถูกรถชนแถวปากซอยรามคำแหง 24 จึงรีบออกมาดู และพบศพหลานสาวอยู่กลางถนน ส่วนนางวารุณีและนายวิศวัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า


ขณะที่นายวิศวัส พาภรรยาและบุตรสาวซ้อนรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยรามคำแหง 24 ขี่รถข้ามแยกไฟแดงเลี้ยวขวา เพื่อไปเลี้ยวซ้ายเข้าซอยรามคำแหง 39 ทะลุออกไปทางห้วยขวาง

เป็นจังหวะที่รถกระบะคู่กรณีขับมาจากทางด้าน ม.รามคำแหง ด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนรถจักรยานยนต์พร้อมพ่อแม่ลูก 3 คน ได้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่คนขับจะทิ้งรถหนีไป เพราะหม้อน้ำแตกขับต่อไปไม่ได้

ต่อมาในตอนสายวันเดียวกัน พ.ต.อ.ชัยณรงค์ ลิมปิชีพ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า


จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ พบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ น.ส. อรวรรณ จิรพันธุรักษา อายุ 48 ปี มีบ้านอยู่ย่านคลองเตย ซึ่งสั่งให้พนักงานสอบสวนเรียกตัวมาสอบปากคำแล้วว่า ขณะเกิดเหตุใครเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นลูกจ้างของเจ้าของรถ

และเท่าที่หาหลักฐานบนกระบะท้ายรถน่าจะเป็นรถบรรทุกไก่สดชำแหละ เพราะพบคราบเลือดไก่และขาไก่ชำแหละตกอยู่ 1 ชิ้น ส่วนนางวารุณีที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดทราบว่าอาการดีขึ้น ย้ายไปรักษาตัวอยู่ที่ห้องรวมหญิง ชั้น 3 โรงพยาบาลเพชรเวช




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์