บึมตลาดคลองเตย บาดเจ็บ4 เหยื่อหญิงท้อง3เดือน

ป่วนตลาดคลองเตย คนร้ายปาระเบิดใส่แผงขายเส้นก๋วยเตี๋ยวช่วงเช้ามืด ชาวบ้านกำลังจ่ายตลาดกันคึกคักหนีแตกตื่น อลหม่าน บาดเจ็บ 4 ส่งรพ.จุฬาฯ 1ใน4 เป็นหญิงตั้งครรภ์ประมาณ 3 เดือน

เมื่อเวลา 01.50 น.วันที่ 7 ก.พ. ตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขว้างระเบิดใส่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าตลาด 3 โต้รุ่ง คลองเตย บริเวณแผงขายพริกแกงและเส้นก๋วยเตี๋ยวและแผงขายอาหารทะเล หอมและกระเทียม ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 รายถูกนำส่ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 1 ใน 4 เป็นหญิงตั้งครรรภ์ ประมาณ 3 เดือน มีบาดแผลบริเวณขา  ทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้งหมด คือ นายพลายแก้ว พลหลัก นายบุญยัง สอนดี นางสาวเกิดกาญจนา สีม่วง และ นางสาวโรศิณี บุญรักษ์ 2 ใน 4 กลับบ้านได้แล้ว ขณะเกิดเหตุประชาชนจำนวนมากกำลังจ่ายตลาดกันอย่างคึกคักทำให้แตกตื่นหนีกันอลหม่าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ เข้าควบคุมพื้นที่  ตรวจสอบทราบว่าเป็นระเบิดชนิดลูกเกลี้ยง ขณะนี้สถานการณ์เป็นปกติแล้ว

โดยทราบว่า จะเกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 6 ก.พ. กระทั่งมาเกิดเหตุในเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 7 ก.พ. พนักงานสอบสวน เตรียมเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสาเหตุและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป  หัวหน้า รปภ.บริษัทลีเกิ้ลฯ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับขี่จักรยานยนต์ตรวจความเรียบร้อยได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จึงเข้าไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนสีดำวิ่งออกไปอย่างลุกลี้ลุกลน และมีชายวัยรุ่นอีก 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน กลน แต่จำหมายเลขไม่ได้เข้ามารับชายต้องสงสัยก่อนขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว  ตนพยายามขับรถไล่ตามเนื่องจากเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ชายคนดังกล่าวหลบหนีไปได้  จึงรายงานให้ผู้บริหารได้รับทราบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์