พลทหารหึง ฆ่าแฟนสาว ยิงตัวอีกศพ

"พบศพถูกยิงป่าละเมาะ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วานนี้ (9 ต.ค.) ร.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ร้อยเวร สภ.อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพถูกยิงเสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะ หมู่ 9 บ้านหนองไกรทอง ต.หนองตาแต้ม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวา บุญดำเนิน ผกก.สภ.อ. ปราณบุรี พ.ต.ต.เฉลิมวุฒิ วงศ์เวียงจันทร์ สว.สส. แพทย์เวร โรงพยาบาลปราณบุรี และมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี รุดไปตรวจสอบ

พบศพชาย ทราบชื่อพลทหารอุทิศ นอกใน อายุ 27 ปี สังกัดกองร้อยกองบัญชาการกองพลพัฒนาและพิทักษ์ทรัพยากรที่ 1 (ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพแต่งกายชุดทหารครึ่งท่อน นอนหงายจมกองเลือด แพทย์ชันสูตรศพพบบาดแผลถูกยิงที่ ใต้คางทะลุศีรษะ 1 นัด ในมือขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตรวจสอบกระสุนภายในแมกกาซีนถูกยิงไปแล้ว 3 นัด คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

"ก่อนเกิดเหตุยิงแฟนสาวเสียชีวิต"


จากการสอนสวนทราบว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบศพพลทหารอุทิศในครั้งนี้ ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้บุกเข้าไปใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิง น.ส.เกวลิน ปทุมพรอมรศิริ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/4 หมู่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี สาวโรงงานสับปะรดแห่งหนึ่งใน อ.ปราณบุรี

แฟนที่คบหาดูใจกัน บริเวณหน้าบ้านเช่า ห่างจากจุดพบศพพลทหารอุทิศประมาณ 100 เมตร โดยกระสุนถูกราวนมซ้ายและต้นขาขวารวม 2 นัด อาการสาหัส ชาวบ้านจึงช่วยกันนำส่ง โรงพยาบาลปราณบุรี ก่อน น.ส.เกวลินจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนพลทหารอุทิศหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป กระทั่งมีชาวบ้านไปพบทหารอุทิศยิงดังกล่าว โดยสันนิษฐานว่าจะหนีไปยิงตัวตาย

"เหตุหึงหวงหวั่นแฟนนอกใจ"


ด้านนายสุรศักดิ์ เปี่ยมพิมาย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 9 ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ให้การว่า ตนเป็นอดีตคนรักของ น.ส.เกวลิน แต่เลิกคบกันนานแล้ว โดยก่อนหน้านี้ น.ส.เกวลินเคยมีสามีมาก่อนและมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิงอายุ 3 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 1 ขวบกว่า ต่อมาทราบว่า น.ส.เกวลินไปคบหากับพลทหารอุทิศ แต่เนื่องจากพลทหารอุทิศเป็นทหารรับใช้นายทหาร และมักไปอยู่ที่บ้านของนายทหารที่ จ.นครปฐม ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยได้พบหน้ากัน

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานเพิ่มเติมทราบว่า สาเหตุที่พลทหารอุทิศก่อเหตุสยองในครั้งนี้น่าจะเกิดจากความหึงหวง เนื่องจาก น.ส.เกวลิน เป็นคนหน้าตาดี นอกจากทำงานในโรงงาน ยังเป็นนักร้อง ที่ร้านอาหาร เพื่อหารายได้เสริมด้วย เป็นเหตุให้พลทหารอุทิศเกิดหวาดระแวง เนื่องจากระยะหลังทราบว่ามีหนุ่มรับจ้างเฝ้าสวนยางพาราคนหนึ่งที่มาติดพัน ทำให้คิดมากเกรงว่าแฟนสาวจะนอกใจไปมีรักใหม่ เลยตัดสินใจใช้ ความตายยุติปัญหา


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์