งัดห้องพักเฒ่าเยอรมันในพัทยาฉกกว่า4แสน

งัดห้องพักเฒ่าเยอรมันในพัทยาฉกกว่า4แสน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


คนร้าย บุกงัดห้องพัก หนุ่มใหญ่ ชาวเยอรมัน ในพัทยา พร้อมยกเค้าทรัพย์สิน รวมกว่า 4 แสนบาทหนีลอยนวล เจ้าหน้าที่ คาด เป็นฝีมือแก๊งแขกขาว

     พ.ต.ท.วีรวุฒิ มีไล้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในห้องพักที่ พัทยา เพลส เกสเฮาส์ โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น ปลูกติดกัน 6 คูหา ตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 301 ชั้นที่ 3 พบช่องลูกบิดประตูมีร่องรอยการงัดแงะ และมีเศษกระดาษทิชชู ยัดเอาไว้ ที่ช่องเก็บตู้เซฟ พบ ตู้เซฟถูกยกเอาไปทั้งหลัง 
 
     สอบสวน นายพุ้นเตอร์ ฮั้น อายุ 68 ปี สัญชาติเยอรมัน เจ้าของห้องพักให้การว่า ตนพักอาศัยอยู่กับภรรยาสาวไทย ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับภรรยาได้พากันออกไปทำธุระด้านนอก และเมื่อกลับมาที่ห้องพัก พบว่า ข้าวของภายในห้องพักถูกรื้อค้น และพบตู้เซฟ ซึ่งภายในมีเงินไทย จำนวน 150,000 บาท เงินสกุลยูโร จำนวน 5,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทย 235,000 บาท หนังสือเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน และ ทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการ มูลค่าทรัพย์สินภายในตู้เซฟ รวมกว่า 4 แสนบาท ถูกยกเอาไปทั้งตู้ เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งแขกขาวที่มาเปิดห้องดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนเพื่อทำการจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์