ตุ๊ก-ปิยะพงษ์ โดนกระเทยฉก ... เงิน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ต.ค.


พ.ต.ต.นเรศ นุ้ยโดด สว.สส. สภ.อ.เมืองตรัง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ปรีชา รามพูน ร้อยเวร นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 903 เอแอนด์เออพาร์ตเมนต์ ถนนห้วยยอด เขตเทศบาลนครตรัง จับกุมนายกอล์ฟ ตรีรัตนวิกรานต์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 50 หมู่ 3 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง และ น.ส.จิราภรณ์ แก้วมาก อายุ 21 ปี บ้านอยู่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมของกลางเงินสด 13,500 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 6610 และบัตรเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย 1 ใบ

ทั้งนี้ ก่อนจับกุมดังกล่าว ร.อ.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อายุ 45 ปี


นายทหารฝ่ายการกีฬาของกองสวัสดิการทหารอากาศ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย อยู่บ้านเลขที่ 98/105 หมู่บ้านเอกสิน 3 ถนนนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตคลองกุ่ม กทม. ได้เข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองตรัง เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าได้ร่วมทีมฟุตบอลแมงปอล้อคลื่น

ซึ่งมีดาราดังหลายคนอาทิ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง มาแข่งฟุตบอลกับทีมรวมพนักงานในเครือจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง โดยเดินทางมาถึงจังหวัดตรังตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. และเข้าพักที่ห้องหมายเลข 1212 โรงแรมธรรมรินทร์ธนา และในคืนวันเดียวกันเพื่อนที่พักด้วยกันได้ออกไปเที่ยวที่เซเยสผับชั้นล่างของโรงแรม ส่วนตนนอนอยู่ในห้องโดยแง้มประตูไว้เพื่อเวลาเพื่อนกลับมาจะไม่ต้องเรียกให้เปิดประตู

จนกระทั่งมาทราบว่ากระเป๋าสตางค์มีเงินสด 6,000 บาท บัตรข้าราชการ บัตรเอทีเอ็ม และโทรศัพท์มือถือซึ่งได้บันทึกรหัสบัตรเอทีเอ็มไว้ได้หายไป

หลังรับแจ้งในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวนได้


ประสานไปยังธนาคารกสิกรไทย สาขาตรัง เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตู้เอทีเอ็ม จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยเป็นสาวประเภท 2 คือ นายกอล์ฟเข้าไปกดเงินจำนวน 15,000 บาท ในช่วงเย็นของวันที่ 8 ต.ค.

และสืบทราบว่านายกอล์ฟพักอยู่กับ น.ส.จิราภรณ์ จึงไปตรวจค้นจับกุมพร้อมของกลาง ต่อมา ร.อ.ปิยะพงษ์ ผู้เสียหายได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาและยืนยันว่าโทรศัพท์มือถือและบัตรเอทีเอ็ม ที่พบในห้องผู้ต้องสงสัยเป็นของตน

จากการสอบสวนปากคำนายกอล์ฟให้การอ้างว่าพบกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือดังกล่าวตกอยู่หน้าลิฟต์ของโรงแรม


เมื่อเปิดดูในกระเป๋าสตางค์พบเงินสดจำนวน 6,000 บาท กับบัตรเอทีเอ็ม จึงเก็บเงินกับบัตรเอทีเอ็ม และโทรศัพท์มือถือไว้ ส่วนกระเป๋าสตางค์ได้เอาไปโยนทิ้ง จากนั้นได้เอาบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินจำนวน 15,000 บาท โดยเอารหัสที่บันทึกไว้ในเครื่องโทรศัพท์ และนำเงินไปใช้ 1,500 บาท กระทั่งถูกจับกุม

ส่วน น.ส.จิราภรณ์ให้การอ้างว่าในคืนเกิดเหตุได้ไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุจริง


โดยคนกลุ่มของ ร.อ.ปิยะพงษ์ ผู้หนึ่งติดต่อมา และได้เข้าไปในห้องพักที่เกิดเหตุ หลังจากนั้น ได้ออกไปกับเพื่อนของ ร.อ.ปิยะพงษ์ จนกระทั่งมาทราบจากนายกอล์ฟว่าพบทรัพย์สินของ ร.อ.ปิยะพงษ์ ตกอยู่หน้าลิฟต์ และนายกอล์ฟได้เก็บไว้

หลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายกอล์ฟไว้ดำเนินคดีโดยแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ส่วน น.ส.จิราภรณ์พนักงานสอบสวนได้กันไว้เป็นพยานพร้อมจะเรียก ร.อ.ปิยะพงษ์ มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์