รถตู้รับส่งน.ร.อัดก๊อบปี้บนทางโค้งคาที่ 2 ศพ

     เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 ก.พ. พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ กาฝากทอง พงส.สบ.2 สภ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้รับส่งเด็กนักเรียนชนกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณทางโค้งระหว่างเขตเทศบาลตำบลบ้านแก่งกับบ้านพงสะตือ ม.6 ต.บ้านแก่ง ถนนสายน้ำอ่าง-บ้านแก่ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้สำหรับบรรทุกนักเรียน ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวคาดน้ำเงิน ทะเบียน นข-1166 อุตรดิตถ์ จอดอยู่

โดยมีรถยนต์ตู้ ยี่ห้อนิสสัน สีขาวคาดเขียวอ่อนหมายเลขทะเบียน นข-1572 อุตรดิตถ์ ซึ่งบรรทุกนักเรียน จำนวน 25 คน ไปส่งที่โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์จอดนิ่งอยู่ข้างทางเช่นกัน ด้านหน้ารถทั้งคู่อัดติดกันสภาพพังยับ เศษกระจกที่บริเวณหน้ารถตู้ทั้ง 2 คัน แตกกระจายเกลื่อนเต็มท้องถนน พบผู้เสียชีวิตคาอยู่ที่บริเวณพวงมาลัยรถตู้ทั้ง 2 คัน จำนวน 2 ศพคือ นายเล็ก ฮวบนวม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 7 ต.บ้านแก่ง โชเฟอร์รถตู้ ทะเบียน นข-1166 อุตรดิตถ์ และนายบุญรอด คำแร่ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 84/7 หมู่ 5 ต.น้ำอ่างนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนทั้งสิ้น 24 คน นำส่งโรงพยาบาลตรอน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 2 ราย ทราบชื่อนายภูนัย ใจยา อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4/1 โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก กระดูกขาข้างซ้ายหักและภายในปอดมีอากาศข้างใน แพทย์ต้องให้ออกซิเจนช่วยหายใจและ ด.ช.ภูผา อนุอินทร์ อายุ 3 ขวบ หลานของนายเล็ก ร่างกายบอบช้ำเนื่องจากได้รับการกระแทกอย่างหนัก นำส่งเข้ารักษาโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ นอกจากนี้ยังมีผู้ที่รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในโรงพยาบาลอีก 7 คน
 

     สอบสวนทราบว่า นายบุญรอด มีอาชีพรับจ้างขับรถส่งเด็กนักเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งพบรถตู้คู่กรณีซึ่งขับโดยนายเล็ก และมีอาชีพรับจ้างขับรถส่งเด็กนักเรียนจากหมู่บ้านพงสะตือ ขับรถมาด้วยความเร็วสูง ถึงเส้นทางโค้งเกิดวิ่งกินเลนเข้าพุ่งเข้าชนรถตู้ที่วิ่งสวนมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์