วิวาห์วันเดียว หนุ่มตกตึกดับ

เจ้าบ่าวหมาดๆ ตกคอนโดฯตายปริศนา เพิ่งแต่งงานได้วันเดียว จู่ๆไปโผล่ที่คอนโดฯที่ไม่ได้อาศัยอยู่ แล้วตกลงมาเสียชีวิต

พยานเผยช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องด้วยความตกใจ ก่อนเห็นร่างลอยละลิ่วกระแทกพื้นเต็มแรง ภรรยาสาวแทบช็อกชี้เพิ่งแต่งงานได้แค่วันเดียว ก่อนที่สามีจะออกจากบ้านโดยไม่ได้บอกว่าไปไหน แล้วก็มาเสียชีวิต ตร.เร่งสอบมาทำอะไรที่คอนโดฯ และสาเหตุที่ตกลงมาเป็นเพราะฆ่าตัวตาย อุบัติเหตุ หรือมีอย่างอื่นแอบแฝง

หนุ่มตกคอนโดฯตายปริศนา เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ท.ทศพล ทิพย์ศิริ สารวัตรเวรสน.สุทธิสาร

รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากอาคารเสียชีวิต บริเวณทรัพย์ทวีคูณ คอมเพล็กซ์ ซอยลาดพร้าว 4 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 15 ชั้น บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าอาคารพบศพนายชนินทร์ สุวรรณโน อายุ 24 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 137/55 ซอยลาดพร้าว 41 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ แขนหักทั้ง 2 ข้าง ข้อมือซ้ายมีด้ายสายสิญจน์ผูกอยู่จำนวนมาก ต่อมาน.ส.อิงอร สร้อยเงิน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ซอยลาดพร้าว 44 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ภรรยานายชนินทร์ ซึ่งทราบข่าวร้ายเดินทางมาพบตำรวจด้วยน้ำตานองหน้า ให้การว่านายชนินทร์ เป็นพนักงานส่งเครื่องมือแพทย์ อยู่ที่บริษัทยูเนี่ยน กรุ๊ป ย่านลาดพร้าว และเพิ่งแต่งงานกันได้เพียงวันเดียว ก่อนเกิดเหตุสามีแวะเข้ามาที่บ้านเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนออกไปโดยที่ไม่บอกว่าจะไปไหน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิต ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัด เพราะที่เป็นแฟนกันมาหลายปีไม่เคยมีปัญหาอะไร ส่วนที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าทำไมสามีถึงเดินทางมาที่นี่เพราะไม่ได้พักอาศัยอยู่

พ.ต.ท.ทศพล กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ตายโดดลงมาจากชั้นใด เพราะผู้ตายไม่ได้พักอยู่ที่อาคารดังกล่าว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารพบว่า นายชนินทร์ เข้ามาที่อาคารเมื่อช่วงเวลา 13.00 น. ก่อนจะตกลงมาเสียชีวิต นอกจากนี้จากการสอบปากคำ คนขี่รถจักรยานยนต์รคับจ้างซึ่งมีวินอยู่ใกล้ๆ กัน ให้การว่าระหว่างที่ผู้ตายโดดลงมาส่งเสียงร้องด้วยความตกใจและหวาดกลัว ก่อนร่างผู้ตายจะกระแทกพื้นอย่างแรง หลังจากนี้จะได้สอบปากคำญาติ พี่น้อง และเพื่อนๆ ของผู้ตาย อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการพลัดตกลงมาเสียชีวิต และสอบสวนว่าเป็นการฆ่าตัวตาย อุบัติเหตุ หรือมีเบื้องหน้าเบื้องหลังบางอย่างหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์