ฉุนโจ๋แซวแฟนสาว ไล่ยิงมั่วดับ1เจ็บ1

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ต.ค.


พ.ต.ท.จักรินทร์ ทั่วสุภาพ สารวัตรเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อติดกับปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนสุขุมวิทช่วงหลักกิโลเมตรที่ 140 หมู่ 1 ต.บางละมุง หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล สรสำราญ ผกก.

บนถนนหน้าร้านซึ่งเป็นตึกแถว 3 ชั้น


มีรอยเลือดสาดกระจายไปทั่ว ชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์แจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง หลังตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่โรง พยาบาลบางละมุงทราบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว 1 คน จึงร่วมกับแพทย์ชันสูตรศพ

ทราบชื่อว่านายสมศักดิ์ บุญรอด อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 670/32 หมู่ 5 ต.บางละมุง ถูกยิงด้วยปืนยังไม่ทราบขนาด 1 นัด เข้าที่ต้นแขนซ้าย กระสุนทะลุรักแร้ฝังในลำตัว


ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อนายธีระวิทย์ เคียงพงษ์ อายุ 16 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 732/28 หมู่ 6 ต.นาเกลือ เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนโพธิ์สัมพันธ์พิทยาคาร ถูกยิงเข้ากลางหน้าผาก กระสุนฝังในอาการสาหัส ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา

จากการสอบสวน น.ส.วัลลี ลงปุกวาง อายุ 20 ปี


บ้านเดิมอยู่เลขที่ 518 หมู่ 9 ต.โนนสูง อ.โนนสูง จ.นคร-ราชสีมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุชวนกันไปงานวันเกิดเพื่อนที่หมู่บ้านนาวัง ถนนสายบายพาส ขากลับขี่จักรยาน ยนต์ เกาะกลุ่มกันมาเกือบ 10 คัน ระหว่างทางรถจักรยาน ยนต์คันหนึ่งยางแตกจึงแวะปะยางที่อู่ริมถนน


น.ส.วัลลีให้การต่อไปว่า


ระหว่างนั้นมีชายวัย รุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างหน้า และวิ่งหนีเข้ามาในอู่พร้อมกับตะโกนว่าช่วยด้วยมีคนไล่ยิง ขณะเดียวกันคนร้าย 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนไล่ตามมาทัน

แล้วหนึ่งในกลุ่มชักปืนยิงเข้ามาในอู่ 5 นัด กระสุนถูกนายสมศักดิ์ บุญรอด และนายธีระวิทย์ เคียงพงษ์ ก่อนหลบหนีไป หลังจากหายตกตะลึงรีบนำเพื่อนที่ถูกยิงส่งโรงพยาบาล

สำหรับสาเหตุการไล่ยิงกันครั้งนี้ น.ส.วัลลีให้การว่า


จากการสอบถามชาย 2 คน ที่หนีเข้ามาในอู่เล่าว่า ขณะขี่จักรยานยนต์จะกลับบ้าน ระหว่างทางเห็นผู้หญิงหน้าตาดีนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์มากับผู้ชายวัยรุ่นหลายคนเลยตะโกนแซว สร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายตรงข้ามชักปืนไล่ยิงต้องขับรถหนี พอมาถึงอู่เห็นมีคนอยู่กันเยอะจึงวิ่งเข้าไปหลบ ไม่คิดว่าจะเป็นต้นเหตุให้คนที่ ไม่รู้เรื่องต้องรับเคราะห์ หลังเกิดเหตุทั้งคู่ก็รีบหนีไป


ด้าน พ.ต.อ.นพดล สรสำราญ ผกก.บางละมุงกล่าวว่า


สาเหตุเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทของวัยรุ่น ที่ไปแซวผู้หญิงที่มากับกลุ่มมือปืนเลยโดนยิงสั่งสอน แต่คน ที่ไม่เกี่ยวข้องต้องโดนลูกหลง ได้สั่งให้สายสืบออกติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์