จับ4โจ๋ปล้นแท็กชี่หาเงินกินเหล้าหนีรอด1

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ท.กีรติทัศน์ จิรภักดีศิริ สาวัตรเวร สภ.เมืองปทุมธานี

รับแจ้งเหตุจากศูยน์วิทยุ สวพ.91 ว่า มีคนร้ายปล้นรถแท็กชี่เหตุเกิดปากซอยเข้ามัสยิดร่วมจิตต์มุสลิมเขตเทศบาลเมือง ถนนปทุมธานีสายใน ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังชุดสืบสวนพร้อมสายตรวจไปที่เกิดเหตุพบนายธวัชชัย หรั่งฝัก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 ม.10 ต.แสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ขับรถแท็กชี่เขียว-เหลือง เลขทะเบียน มจ 2281 กรุงเทพ ถูก 5 วัยรุ่นเรียกรถจากหน้าเทคโนปทุมธานีให้ไปส่งย่านบางบัวทอง แต่ได้ให้คนขับรถแท็กชี่วิ่งมาตามถนนสายปทุมธานีสายใน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายนั่งหลังใช้อาวุธมีดปลายแหลมออกมาจี้คนขับให้จอดข้างทางแล้วล้วงเอาเงินที่เก๊ะเงินไป 600 บาทแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่ได้ล้อมไว้แต่มีชาวบ้านบอกว่าเห็นวัยรุ่น 5 คนวิ่งไปทางโรงเรียนนันทมุนีบำรุงห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปพบวัยรุ่นวิ่งหนีเข้าโรงเรียนไปหลบในบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่จับกุมได้จำนวน 4 ราย


ทราบชื่อนายบัญญัติ ทาบุตรดา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.11 ต.เป้า อ.ตระกาลพืชผล จ.อุบลราชธานี นายสุทธินันท์ สันติพงษ์ ไพบูลย์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 ม.8 ต.เมืองบาง อ.เมืองบาง จ.นครราชสีมา นายนิยม คำมา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 388 ม.12 ต.บำบุญ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น และนายนัด(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี


โดยมีนายสุทธินันท์ สันติพงษ์ไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดจี้ลำคอคนขับรถแท็กชี่จริงเพื่อจะหาเงินไปเที่ยวกินเหล้ากัน

โดยมีดทิ้งในพงษ์หญ้า ส่วนเงินสดนั้นช่วงวิ่งหลบหนีเงินหล่นหายไปเหลือเพียง 260 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์  ส่วนเพื่อนที่หลบหนีไปอีกหนึ่งคนยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์