รวบแล้วมือแทงฝรั่งสารภาพฉุนขับรถเบียด

ตร.ภูเก็ต รวบผู้ต้องหา ฆ่าเฒ่าเมืองเบียร์คารถกระบะ สารภาพฉุนถูก รถเหยื่อบีบแตรไล่และขับรถเบียด พร้อมคุมตัวทำแผนทันที

ความคืบหน้าคดีฆ่า นายวูฟ ดีเทอร์ ออยเก้น เคสเซลเฮม สัญชาติเยอรมัน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่หน้าร้าน 7-eleven ถ.วิเศษ ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ. ภูเก็ต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายพิทยา ศรีจิตราภรณ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/3 ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

หลังจากสอบสวนปากคำ พยานจนทราบถึงรูปพรรณของคนร้าย รวมถึงที่อยู่และอาชีพของคนร้าย ซึ่งประกอบอาชีพบริการนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณจุดชมวิวบ้านสายญวน ต.ราไวย์ อ. เมืองภูเก็ต จ. ภูเก็ต

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายพิทยา ได้ให้คำสารภาพ ว่า ได้ขับขี่รถ จยย.รับหลานชาย 2 คน จากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เพื่อไปส่งที่บ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณที่จุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะของผู้ตายมาเบียด และบีบแตรเสียงดัง ตนเองเกิดความไม่พอใจ จึงได้จอดรถขวางทางที่หน้า 7-eleven เมื่อผู้ตายลงจากรถ ตนได้เข้าไปชก แต่ต่อสู้ไม่ไหว จึงได้ใช้มีดปลายแหลมแทงไปที่ลำตัวผู้ตายจำนวน 2 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลอง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบการคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุด้วย โดยมีประชาชนทั้งชาวไทย และต่างชาติมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์