ผงะศพเหวอะ เหมือนเสือขย้ำ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.ท.ปิยพัฒน์ ดิษสกุล พนักงานสอบสวน (สบ3) สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่า มีชาวบ้านออกไปหาของป่าในบริเวณผืนป่าบนเขาช่องแคบ บ้านปากเหมือง ม.7 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี และพบศพชายไม่ทราบชื่อ อยู่ตรงยอดเขาช่องแคบ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังตำรวจกว่า 10 นายรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสวัสดิ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์


สภาพศพชายคนดังกล่าวนอนหงาย  ตรงลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์เห็นร่องรอยฉีกขาดขนาดใหญ่

นอกจากนั้น บริเวณแขนซ้ายและแขนขวา รวมถึงขาทั้ง 2 ข้างมีรอยฉีกขาดขนาดใหญ่เช่นกัน พ.ต.ท.ปิยะพัฒน์ เปิดเผยว่า เท่าที่ดูจากสภาพศพผู้ตายรายนี้น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน ก่อนเกิดเหตุอาจเดินทางเข้ามาหาของป่า หรือเข้ามาล่าสัตว์ป่าบนเขา จากนั้นจู่ๆ บังเอิญมาเจอกับสัตว์ป่าดุร้ายบางชนิด ทำให้มันตกใจและเข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ วิ่งหนีเอาตัวรอดไม่ทัน จึงถูกกัดหรือขย้ำจนเสียชีวิต ส่วนสภาพอวัยวะฉีกขาดบริเวณลำตัวและแขน 2 ข้าง เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดขึ้นเพราะถูกสัตว์ป่าตัวอื่นๆ ที่มาพบกัดกิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์สยองบนยอดเขาช่องแคบที่เกิดขึ้น

ทำให้ชาวบ้านอำเภอศรีสวัสดิ์ต่างหวาดกลัวและร่ำลือกันไปต่างๆ นานาว่า สัตว์ที่ออกอาละวาดทำร้ายชายเคราะห์ร้ายจนเสียชีวิตน่าจะเป็นเสือโคร่งลายพาดกลอน ขนาดลำตัวใหญ่ยาวประมาณ 3 เมตร ซึ่งมีคนเคยพบเห็นเสือโคร่งตัวนี้อาศัยอยู่ในแถบป่าเขาช่องแคบมานานมาหลายปีแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์