อดีตนายกฯคนหูหนวก-เมียดับปริศนา


วันนี้(20ม.ค.)ร.ต.ท.นาวิน รัตนวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชายหญิงถูกฆ่าเสียชีวิตที่บริเวณข้างสระน้ำหมู่5 ต.ท่ามะขาม 

รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กำลังฝ่ายสืบสวน  แพทย์เวรและมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพเชฟโรเลต สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ตธ 5065 กทม. จอดอยู่ภายพบศพ น.ส.สุจิตพรรณ์ กุมุทสุทธิกุล อายุ 29 ปี  สภาพหัวห้อยอยู่กับพื้นรถข้างที่นั่งคนขับ มีบาดแผลถูกของมีคมปาดคอและแทงบริเวณใบหน้า  มีกลิ่นเหม็นอาเจียนและน้ำยาเคมีคลุ้งไปทั่ว อีกรายอยู่ด้านนอกใกล้กับรถพบศพ นายสุรเชษฐ์ เลิศสัจญาณ อายุ 45 ปี  สภาพนั่งคว่ำหน้าตัวงอมีเสาไฟฟ้าพาดอยู่ที่ท้ายถอย  บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกแทง 3 แห่ง  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง


สอบสวนทราบว่า  นายสุรเชษฐ์เป็นอดีตนายกสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย และคณะอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ปี 2551 และเป็นผู้พิการตัวอย่างปี 2549 ของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย 

ส่วน น.ส.สุจิตพรรณ์ ภรรยา เคยเป็นล่ามภาษามือของสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายสุรเชษฐ์ เป็นคนลงมือสังหารภรรยาก่อนจะฆ่าตัวตาย ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากความหึงหวง หรือพร้อมใจกันจบชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์