จราจรเมืองปากน้ำขี่จยย.ชนท้ายรถตู้ย่างสด

สลด!ตำรวจจราจรเมืองปากน้ำ ขี่ จยย. ชนท้ายรถตู้ล้มลง ก่อนไฟลุก คลอกดับคาที่


วันนี้( 18 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.กัณตพล ปิ่นทอง ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ 

รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถยนต์ตู้ไฟลุกท่วม มีผู้บาดเจ็บสาหัส เป็นตำรวจจราจร สภ.เมืองสมุทรปราการ บริเวณสามแยกโค้งเกริก ใกล้พิพิธภัณฑ์ช้างสามเศียร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.สมุทรปราการ  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจยย. ไทเกอร์ สีน้ำตาล ทะเบียนตราโล่ 00371 ล้มคว่ำอยู่กลางถนน มีเปลวไฟลุกท่วม

โดยมีร่างของ ด.ต.สมชาย ธรรมนิยม อายุ 53 ปี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.เมืองสมุทรปราการ ดิ้นทุรนทุรายอยู่ในกองเพลิง

เนื่องจากถูกจักรยานยนต์ที่ไฟลุกท่วมทับขาอยู่ ชาวบ้านและหน่วยกู้ชีพช่วยกันดับไฟโดยใช้เวลานานกว่า 10 นาที ปรากฏว่า ด.ต.สมชาย ถูกไฟคลอกตามร่างกายและใบหน้าจนเสียชีวิต ห่างกันเล็กน้อย พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮต -9783 กทม. ของบริษัท มินเทค อินเตอร์ไพรส จำกัด จอดอยู่กลางถนน ด้านท้ายยุบ มีร่องรอยถูกไปไฟไหม้เล็กน้อย กระจกหลังแตก

จากการสอบสวน นายมณเทียร มั่นคงดี คนขับรถตู้ ให้การว่า ขับรถพาเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีออกจากบริษัทในนิคมบางปู เพื่อไปธนาคารกรุงเทพ สาขาสำโรง

พอมาถึงที่เกิดเหตุขณะเป็นไฟเขียวอยู่ รถยนต์กระบะที่อยู่คันหน้าได้เลี้ยวกลับรถ จึงชะลอความเร็วลงและได้ยินเสียงอะไรชนท้ายรถเสียงดังสนั่น จึงจอดรถลงมาดู พบว่าเป็นจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจล้มคว่ำอยู่ โดยมีร่างของตำรวจในเครื่องแบบนอนติดอยู่กับรถ จู่ๆก็เกิดไฟลุกท่วม ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปขยับรถของตัวเองออกห่าง และลงมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยมาดับไฟ แต่ก็ไม่ทัน กว่าจะดับไฟตำรวจก็เสียชีวิตแล้ว

ด้าน ด.ต.ธานินทร์ ทองศิริ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองสมุทรปราการ นั่งประจำการณ์อยู่ที่ตู้ยามโค้งเกริก เล่าทั้งน้ำตาว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนั่งควบคุมสัญญาณไฟจราจร เห็นรถตู้คันดังกล่าววิ่งมาจากปากน้ำมุ่งหน้าสำโรงเหนือ ใช้ความเร็วประมาณ 80-100 กิโลเมตรต่อชั่งโมง โดยมีจักรยานยนต์ของ ด.ต.สมชาย ขับตามหลังมาอย่างรวดเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้ชะลอความเร็ว เนื่องจากรถเลี้ยวตัดหน้า ทำให้ ด.ต. สมชาย พุ่งชนอย่างแรง ส่วนตัวรู้สึกเสียใจมาก เนื่องจาก ด.ต.สมชาย เป็นตำรวจที่ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนตำรวจด้วยกัน และชาวบ้าน

ส่วน พ.ต.อ.ณฐพล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก ต้องมาจากไปทั้งที่กำลังปฏิบัติหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับเป็นเจ้าภาพงานสวดพระอภิธรรมศพและฌาปนกิจ นอกจากนี้จะให้การช่วยเหลือครอบครัวของ ด.ต.สมชาย ตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้กำหนดไว้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์