โจ๋ภูเก็ตสุดเหี้ยม แค่มองหน้า กะซวกดับ2


โจ๋ภูเก็ตเลือดร้อนแค่มองหน้ากันยกพวกตะลุมบอน แต่ 2 หนุ่มพลาดท่าถูกกะซวกสาหัส อริยังไม่หนำใจตามไปกระหน่ำแทงคนเจ็บซ้ำดับสยอง 2 ศพ...

ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองภูเก็ต วันที่ 18 ม.ค. พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง แถลงการจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีและนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางมีดปลายแหลม 3 ด้าม คดีดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งใกล้ 4 แยกแถวน้ำ ถ.ถลาง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 ม.ค.

พ.ต.อ.วันไชย กล่าวว่า สืบเนื่องจากค่ำวันที่ 16 ม.ค. เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันบริเวณหน้าร้านค้าใกล้สี่แยกแถวน้ำ ถนนถลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 2 ราย คือ นายณรงค์ฤทธิ์ ส่งเสมอ อายุ 17 ปี และนายรักธิพงศ์ ทนน้ำ อายุ 17 ปี ศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกาย ส่วนนายจิรเดช กุฏอินทร์ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนจนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุมีทั้งหมด 8 คน โดย 2 ใน 8 คนคือ นายเอและ
  นายบี บ้านอยู่ อ.เมืองภูเก็ต จึงเชิญตัวมาสอบสวน ทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนที่ยังหลบหนีทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของตนนั่งดื่มน้ำชาอยู่ที่ร้านดังกล่าว ต่อมากลุ่มของผู้ตายเข้ามาที่ร้านเพื่อหาแฟนสาว แต่เกิดการมองหน้ากันขึ้น ทำให้กลุ่มตนไม่พอใจและ เปิดฉากทะเลาะกันขึ้น นายณรงค์ฤทธิ์และนายรักธิพงศ์ซ้ำวิ่งหนีไปที่หน้าร้านกลุ่มของตนจึงวิ่งตามไปและใช้มีดแทง

หลังจากนั้น เพื่อนๆ ของผู้ตายได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ระหว่างนี้ มีสมาชิกในกลุ่มของตนขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามไปและใช้มีดกระหน่ำแทงร่างนายณรงค์ฤทธิ์และนายรักธิพงศ์ซ้ำ ก่อนแยกย้าย กันหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์