ลวงแฟนม.2ข่มขืน โทรหาเพื่อน เรียงคิวนับสิบซ้ำ

เดนทรชนอุบล เปิดวีดีโอโป๊ลวงแฟนสาว ม.2 มีเพศสัมพันธ์ ไม่หนำใจ ​โทรศัพท์ตามเพื่อนนับสิบมารุมโทรมต่อ  เหยื่อสาว ช้ำหนักถึงขั้นปัสสาวะถุงยางหลุด ด้านพ่อเหยื่อสาว สุดเศร้าไปแจ้งความกลับถูกตำรวจเจรจาให้ยอมความแทนที่จะจับคนร้ายให้ ...

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 ม.ค.53 พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ ผกก.สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจาก พลเมืองดีคนหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2552 ด.ญ.นิด(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง บุตรสาวของเพื่อนบ้าน ได้ถูกแฟนหนุ่มล่อลวงไปให้เพื่อนกว่าสิบคนรุมโทรม เมื่อพ่อของเด็กรู้เรื่อง จึงพาบุตรสาวไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ จีระเพียรพันธุ์ พงส.สบ.3 ซึ่งเข้าเวรอยู่ขณะนั้น แต่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ กลับนัดหมายให้ไปเจรจากับบรรดาผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่น แทนที่จะสอบปากคำผู้เสียหาย และจับกุมกลุ่มผู้กระทำความผิด ตนเห็นว่าเรื่องดังกล่าวไม่ชอบมาพากล จึงมาแจ้งกับ ผกก.ในฐานะผู้บังคับบัญชา


หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ จึงได้เรียก พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ไปสอบถาม พร้อมคาดโทษให้รีบดำเนินการสอบสวนรับคดี และติดตามตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ซึ่ง ผกก.สภ.สำโรง ทำการสอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า เมื่อวันที่ 14 ธค.2552 ด.ญ.นิด ได้ถูกนายหิน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งคบหาเป็นแฟนกัน ล่อลวงไปที่บ้านพัก ทำการเปิดวีดีโอหนังโป๊ให้ ด.ญ.นิด ดู และล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็บอกว่าจะพาไปส่งที่บ้าน แต่นายหินกลับพาไปที่กอไผ่ ในที่เปลี่ยว ซึ่งได้นัดกับเพื่อนอีกสี่คนคือ นายอั้น นายต๊อก นายแอ๊ด และนายหนึ่ง ให้ดักรออยู่ จากนั้นได้ยึดโทรศัพท์ แล้วช่วยกันจับร่าง ดญ.นิดขึงพืด ร่วมกันรุมโทรม จนครบทุกคน
ระหว่างนั้น นายหินยังได้โทรศัพท์เรียกให้กลุ่มเพื่อนอีกประมาณ 6 คน ไปรุมโทรม ด.ญ.นิดต่อ แล้วจึงพาไปส่งที่บ้านในสภาพที่สะบักสะบอม

ต่อมา ดญ.นิด มีอาการเจ็บปวดที่ท้องน้อย จึงบอกเรื่องที่ปวดท้อง ให้มารดาของเพื่อนซึ่งเป็นแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวฟัง เมื่อพ่อของเด็กไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดังกล่าว แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวจึงบอกให้พาลูกไปโรงพยาบาลสำโรง

ขณะที่ ด.ญ.นิดไปเข้าห้องน้ำที่โรงพยาบาล และนั่งปัสสาวะ ก็ได้มีถุงยางอนามัยหลุดออกมา จึงเก็บไปให้พ่อดู พร้อมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง หลังจากที่แพทย์ทำการตรวจรักษาแล้ว จึงได้พา ดญ.นิด ไปแจ้งความ แต่แทนที่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ จะรับแจ้งความ กลับนัดคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยให้ยอมความกันดังกล่าว ซึ่งผู้เป็นพ่อของ ดญ.นิด กล่าวว่า ตนและภรรยา ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วน ดญ.นิด ได้อยู่กับนางย้อย ซึ่งเป็นยาย ตนได้เดินทางกลับมาเพื่อเลือกตั้ง อบต. จึงทราบข่าว อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้เสร็จๆ ไปจะได้กลับไปทำงาน ตนไม่อยากได้เงินทอง สงสารแต่ลูก หลังจากเกิดเหตุก็อับอาย ไม่ได้ไปโรงเรียนเลย และกลายเป็นคนเศร้าซึม ที่น่ากลัวก็คือไม่รู้ว่าลูกจะไปติดโรคร้ายมาหรือเปล่า เพราะจนถึงขณะนี้ก็ยังเจ็บปวดในท้องอยู่ ซึ่งทาง ผกก.สภ.สำโรง ก็ได้รับปากว่าจะรีบเร่งติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหามาดำเนินคดี ทุกคน เพราะคดีดังกล่าวไม่สามารถยอมความได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์