พี่เลี้ยงสาวพม่าโหดฆ่าเด็ก4ด.หมกห้องนอน

หนูน้อยเพศชายวัย 4 เดือน ถูกพี่เลี้ยงสาวชาวพม่าฆ่าดับอนาถคาห้องนอน คาดสาเหตุมาจากเด็กร้องไห้งอแง จนสร้างความรำคาญ ขณะที่แม่เด็กช็อกเห็นสภาพลูกนอนไร้วิญญาณคาที่นอน หัวใจแทบสลาย


(16ม.ค.) เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ที่บ้านเช่าเลขที่ 47/17 ซอยบ้านกลาง ม.7 ต.ฉลอง จึงเดินทางเข้าสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. ร.ต.ท.ปรีชา คงชู รอง สวป.เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เจ้าหน้าที่พบนางปาลิดา พรหมรักษา อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 101 ม.6 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ นั่งร้องไห้อย่างน่าเวทนาอยู่ข้างศพเด็กน้อย จึงเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อเด้กผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.พรประเสริฐ พรหมรักษา อายุ 4 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่ที่เตียงนอน สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า สวมแต่ผ้าอ้อมเด็กสีขาว มีอุจจาระเปรอะเปื้อนเต็มก้น ที่บริเวณแก้มด้านซ้าย มีรอยถูกเล็บขีดข่วน


จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ เจ้าหน้าที่พบเพียงขวดนมเปล่า 1 ขวด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนที่จะมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ ร.พ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบถามนางปาลิดา พรหมรักษา มารดาของเด็กชายพรประเสริฐ ทราบว่า เปิดบริษัททัวร์นำเที่ยว ชื่อ ราไวย์ คลับ ตั้งอยู่ที่ บ้านใสยวน ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างให้นางเปิ้ล อายุ 32 ปี ชาวพม่า เลี้ยงดูบุตรชาย โดยให้ค่าจ้างเดือนละ 7,000 บาท และให้พักอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังได้ซื้อรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นดรีม ทะเบียน ขกล 645 ภูเก็ต ให้ไว้ใช้ 1 คัน ประกอบกับในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าไฮท์ซีซั่น มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวภูเก็ตจำนวนมาก ตนเองจึงต้องนอนค้างที่บริษัททัวร์ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเดินทางกลับมาที่บ้านหลังนี้ หรือบางครั้งประมาณ 2 - 3 วัน ก็จะกลับมาหาลูก ทั้งนี้เพราะด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจพี่เลี้ยงชาวพม่าคนนี้มาก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองได้กลับมาที่บ้านหลังนี้ประมาณเที่ยงคืนครึ่ง เมื่อมาถึงบ้านพบว่าไฟฟ้าในปิดหมดทุกดวง จึงเปิดประตูเข้าไปภายในบ้าน และเปิดไฟ จากนั้นเข้าไปในห้องนอน เพื่อจะมาหาลูกที่นอนกับนางเปิ้ล พี่เลี้ยงชาวพม่า แต่ปรากฏว่าประตูถูกล็อกไว้ ทำให้คิดว่าทั้งสองคนนอนหลับแล้ว จึงไม่ได้เคาะประตูหรือเรียกแต่อย่างใด จากนั้นตนเองก็เข้านอนเพื่อพักผ่อน

จนกระทั่งเช้าวันนี้ หลังจากตื่นนอนและอาบน้ำแล้วเสร็จเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปทำงานที่บริษัท ก็ได้มาเปิดประตูห้องนอนลูก เพื่อที่จะเข้ามาหาลูกและกอด จูบลูกก่อนไปทำงาน แต่ประตูห้องก็ยังปิดล็อกอยู่ จึงได้เคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

จึงได้เอาหยิบเอากุญแจสำรองมาไขประตูเข้าไปในห้อง และพบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ทำให้ตนเองแทบช็อกจนหมดสติ หลังตั้งสติได้ก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดการณ์ว่า หนูน้อยรายนี้คงจะถูกพี่เลี้ยงใจโหดชาวพม่าฆ่า อันมีสาเหตุมาจากเด้กร้องไห้งอแง จึงใช้ผ้าอุดปากอุดจมูกจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด หรืออาจจะถูกบีบคอจนหายใจไม่ออก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตของหนูน้อยต่อไป โดยการให้แพทย์ตรวจชันสูตรศพอย่างละเอียดและจะได้ติดตามตัวพี่เลี้ยงสาวชาวพม่ามาสอบสวนปากคำต่อไป เพราะต้องสงสัยว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือฆ่าหนูน้อยรายนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์