หลานวัย16 โดดบีบคอปู่ โดนแทงดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (4 ต.ค.)


ร.ต.อ.สพัศ ปราการพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุแทงกันที่บ้านเลขที่ 25/77 ซอยวัดคุณหญิงส้มจีน หมู่ 14 ต.คลองหนึ่ง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน

ภายในบ้านพบแต่รอยคราบเลือด


โดยมีนายละออง จิตรอารีย์ อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพเมาสุรา ส่ง กลิ่นเหม็นหึ่ง ยืนรอมอบตัวพร้อมของกลางมีดปอกผลไม้ เปื้อนคราบเลือด 1 เล่ม ส่วนผู้ถูกแทงญาติได้นำส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์คลองหลวง และถึงแก่ชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายอโนชา บุตรเสือ อายุ 16 ปี อยู่บ้านละแวกเดียวกับที่เกิดเหตุและเป็นหลานของนายละออง มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงขวา 1 แผลกับใต้รักแร้ ขวา 1 แผล

สอบสวนนายละอองให้การว่า


เป็นปู่ของนายอโนชา โดยผู้ตายใช้นามสกุลของแม่และมีนิสัยติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุนั่งกินเหล้าอยู่ในบ้านเพียงลำพัง นายอโนชาโผล่เข้ามาในบ้านได้ตรงเข้ามาขอเงิน อ้างจะนำไปซื้อยาเสพ แต่ตนไม่ให้เพราะไม่อยากให้หลานตกเป็นทาสยาเสพติด ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจึงดุด่าสารพัดแถมยังโดดมาบีบคอแทบหายใจไม่ออกเพื่อบังคับจะเอาเงิน


พ่อเฒ่าฆ่าหลานกล่าวอีกว่า


พยายามอ้อนวอนไม่ให้หลานทำร้าย แต่กลับไม่เชื่อฟังแถมยังลงมือหนักกว่าเดิมทำให้โมโหสุดขีดจึงสะบัดตัวหลุดจากมือของหลานแล้ววิ่งไปคว้าเอามีดปอกผลไม้จ้วงแทง 2 ครั้ง

จนเหยื่อฟุบกองจมเลือด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ ปักใจเชื่อในคำให้การของนายละอองว่าลงมือเพียงคนเดียวและอ้างสาเหตุถูกทำร้ายก่อนซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์