แท็กซี่หื่นลวงสาวข่มขืน เจอชาวบ้านรุมตื้บน่วม

  
      เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.อ.จรูญ วิทิตโชติปรีดา รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุโชเฟอร์แท็กซี่ลวงผู้โดยสารมาข่มขืน ภายในซอยข้างโรงนมตรามะลิ ต.บางเมือง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทล-7974 กทม. มีชาวบ้านประมาณ 10 คน กำลังช่วยกันรุมประชาทัณฑ์นายสมพร เชยชื่นจิตร อายุ 33 ปี โชว์เฟอร์แท็กซี่ อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 5 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง จนหน้าแตกเลือดท่วม ภายในรถพบ น.ส. จอย (นามสมมุติ ) อายุ 21 ปี นั่งร้องไห้อยู่ที่เบาะหลัง สภาพเสื้อผ้ายับยู่ยี่

     น.ส.จอย ให้การว่า มาจากจ.พะเยา เพิ่งมาพักกับ น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี น้องสาว ที่ห้องเช่าในซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ ราว 4-5 วัน ก่อนเกิดเหตุน้องสาวชวนตนมานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารที่น้องสาวทำงานอยู่ กระทั่งร้านปิด ตนและน้องสาวได้ออกมายืนรอรถที่หน้าร้าน นายสมพรซึ่งรู้จักกับน้องสาวตนได้ขับรถแท็กซี่อาสาจะไปส่ง โดยมีเพื่อนของน้องสาวขออาศัยมาด้วย หลังจากที่นายสมพรขับรถมาส่งที่ปากซอยพวกตนจึงรถจากรถ นายสมพรบอกว่ามีเรื่องจะคุยกับตนด้วยให้ตนขึ้นมานั่งหน้ารถและรีบขับรถออกมาอย่างรวดเร็ว พาลัดเลาะตามซอยเปลี่ยว ถึงที่เกิดเหตุอ้างว่าแก๊สหมดให้ไปช่วยเข็น พอตนเปิดประตูนายสมพรได้เปิดประตูหลังรถและใช้กำลังผลักตนเข้าไปและพยายามจะข่มขืนตน โชคดีมีชาวบ้านเดินผ่านมาเห็น ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านจึงช่วยกันลากนายสมพรลงจากรถและรุมประชาทัณฑ์จนเลือดอาบดังกล่าว

     จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้นายสมพรเคยก่อเหตุข่มขืนน.ส.หน่อยมาแล้วโดยใช้อุบายแบบเดียวกันกับน.ส.จอย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้น่าจะเคยก่อเหตุมาหลายครั้งแล้วแต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์