เชือดคอฆ่าโหดซี 6 ที่ดินอู่ทอง

"พบศพลอยอยู่ในคลอง"


เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 3 ต.ค. ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ประจิตร พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพชายลอยอยู่ในคลองชลประทาน ใต้สะพานบริเวณด้านหน้า วัดอัมพวัน ถนนสายสองพี่น้องลาดบัวหลวง เขตเทศบาลตำบลสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง หลังรับแจ้ง

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สายัณห์ ฟักทับ ผกก.พ.ต.ท.ดิเรก ชาวสวน สวป. กำลังชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ

"ถูกเชือดด้วยมีดที่ลำคอ"


ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใต้สะพานข้ามคลองดังกล่าว พบศพนายฉัตรประชา ไพทูรย์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/608 หมู่ที่ 13 ต.บางรักพัฒนา อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ทำงานรับราชการ เป็นหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ ระดับ 6 สำนักงานที่ดินอำเภออู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลองมะดัน สภาพศพที่บริเวณลำคอ มีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคม เป็นแผลลึก จนหลอดลมขาด

ตรวจสอบพบทรัพย์สินมีค่าหลายรายการหายไป มีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, กระเป๋าสตางค์ พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง ส่วนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีเขียว ทะเบียน ฟ -3379 สุพรรณบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ในศาลา ข้างห้องสมุด วัดอัมพวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง คราบเลือดที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพผู้ตายให้มูลนิธิเสมอกันฯนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา กทม. เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

"ไปตรวจการแล้ว ไม่กลับอีกเลย"


สอบสวนนางนิภาพร เกษแสนสี อายุ 50 ปี ภรรยาของนายฉัตรประชาผู้ตาย ให้การว่า ช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา สามีออกจากบ้าน เพื่อไปตรวจการเข้าเวรยาม ที่สำนักงานที่ดิน อ.อู่ทอง จากนั้นไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นก็ยังติดต่อไม่ได้ จึงช่วยกันออกค้นหาตามบ้านเพื่อนๆ และห้องอาหารต่างๆ แต่ไม่พบ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งให้ทราบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.สายัณห์กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจตั้งประเด็นปมสังหารออกเป็น 2 เรื่อง คือประเด็นแรกเรื่องชู้สาว เบื้องต้นสั่งการให้ชุดสายสืบออกหาข่าวในทางลับ เพื่อหาตัวคนร้าย และให้ขยายผลถึงตัวผู้บงการ ส่วนอีกประเด็นเป็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ โดยสั่งให้ประกบพวกวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดในละแวกใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสด้วย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์