แก๊งทวงหนี้บุกทุบกระจกรถลูกหนี้สมุทรสาคร

แก๊งทวงหนี้บุกทุบกระจกรถลูกหนี้สมุทรสาคร


     วันนี้( 12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายสุธีร์ พงษ์เชียงทอง ชาวกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ว่ารถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีเทา ทะเบียน ถฉ 8166 กรุงเทพมหานคร ของนายปกรณ์ พงษ์เชียงทอง อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของตน ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้าน ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกฝั่งคนขับจนเสียหายเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็ได้พบกับนายสุธีร์ ส่วนนายปกรณ์เจ้าของรถนั้นไม่พบตัว เนื่องจากกำลังเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน

     นายสุธีร์ น้องชายของนายปกรณ์  ผู้เสียหายเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันนี้ ขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน จึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มีคนบ้านใกล้เรือนเคียงเห็นว่า มีคนร้าย 2 คน ขับรถจยย.เข้ามาและใช้ของแข็งทุบที่กระจกฝั่งคนขับจนแตก นอกจากนี้ยังได้หักกระจกมองข้างฝั่งคนขับทิ้งไว้อีกด้วย ซึ่งเมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก โดยตนและพี่ชายเชื่อว่าเป็นฝีมือของแก๊งทวงหนี้นอกระบบ เพราะครอบครัวของตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือมีปัญหากับใคร จะมีปัญหาก็แต่กับเจ้าหนี้เท่านั้น

     เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน พี่ชายของตนได้ไปกู้ยืมเงินจากเจ้าหนี้รายหนึ่งมาเป็นเงินประมาณ 20,000 บาท แม้จะถูกคิดอัตราดอกเบี้ยตกอยู่ที่ราวๆร้อยละ 20 ก็ยอม ทั้งนี้เพื่อที่จะเอามาลงทุนซื้อเครื่องจักรที่ใช้ปั๊มลูกยาง หารายได้เพิ่มให้กับครอบครัว ควบคู่ไปกับการค้าขายที่ทำอยู่เป็นอาชีพประจำ โดยได้ส่งค่างวดมาเป็นประจำทุกวันๆละ 1,000 บาท ติดต่อกันถึง 12 วันแล้ว แต่เนื่องจากในระยะ 4 – 5 วันที่ผ่านมา การค้าขายไม่ค่อยจะคล่องตัวจึงทำให้ขาดส่งเงินมาเป็นเวลา 4 วัน ซึ่งก็ตั้งใจว่าในวันนี้จะนำเงินที่เก็บรวบรวมได้ไปจ่ายส่วนหนึ่ง แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นเสียก่อน โดยทั้งนี้ทางตนเองและครอบครัวเห็นว่าถูกคุกคามจากทางเจ้าหนี้นอกระบบมากเกินไป  จึงวอนขอให้ตำรวจช่วยติดตามมือมืด ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์