คู่รักใจแตก! พอรู้ตั้งท้อง ฆ่าสยองสาวตายทั้งกลม

"สภาพศพนอนคว่ำหน้า"


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ต.ค. ร.ต.อ.ณรงค์ เรื่องมี ร้อยเวร สภ.อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายในป่าละเมาะ พื้นที่เขตฝึกของทหารบก ซอย 9 บ้านท่าล้อ หมู่ 6 ต.ท่าล้อ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.เวช พิสูตร์ สว.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.ท่าม่วง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนลูกรังในซอยเข้าไปประมาณ 150 เมตร พบศพเหยื่อฆาตกรรมเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปีเศษ รูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวถึงกลางหลัง สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู ยี่ห้ออาดิดาส กางเกงยีน ขายาว ใส่รองเท้าส้นสูง

"คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชม."


ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด ที่ลำคอ 2 นัด และกกหูซ้าย 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 12 ชม. ในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์ที่ใช้แล้ว มีผลตรวจระบุว่าตั้งครรภ์ และกระสอบปุ๋ย 2 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.เวช พิสูตร์ สว.สส.สภ.อ.ท่าม่วง กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แต่เป็นหญิงสาววัยรุ่นรูปร่างหน้าตาดี แต่งกายทันสมัย ยังไม่ทราบว่าตั้งครรภ์หรือไม่ ต้องนำศพส่งไปชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง ขณะเดียวกัน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร

"คาดตรวจครรภ์เจอท้อง บอกแฟนหนุ่มเลยเจอยิงดับ"


จึงจะสามารถขยายผลถึงคนร้ายได้ เนื่องจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุมีไม่เพียงพอ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาฝนตกหนักทำให้หลักฐานบางอย่างขาดหายไป

มีรายงานว่า ชุดสืบสวนมุ่งประเด็นว่าผู้ตายอาจเป็นนักร้องหรือไม่ก็นักศึกษาสาว ดูจากเสื้อผ้าที่สวมใส่มียี่ห้อและทันสมัย สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายไปซื้ออุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจ เมื่อพบว่าตัวเองท้องจึงบอกแฟนหนุ่มที่คบหากัน แต่ฝ่ายชายอาจมีครอบครัวแล้ว หรือยังไม่พร้อมที่จะมีลูก จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายจะชักปืนออกมาจ่อยิงทิ้งอย่างเหี้ยมโหด จากนั้นนำศพมาทิ้งอำพรางคดี ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวน หาหลักฐานคลี่คลายคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์