รถบรรทุกซิ่งแหกโค้งตกเหวเจ็บ 3 ราย

วันนี้( 12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ปณาวุธ  โชติพงศ์ ร้อยเวร สภ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกตกเหว บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 99-98  ถนนหลวงสาย 108 แม่สะเรียง-เชียงใหม่ ก่อนเข้าสู่อำเภอแม่สะเรียง ประมาณ 3 กิโลเมตร ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสี่ล้อเล็ก ยี้ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-5423 ชม. ตกลงอยู่ในริมห้วยหุบเหวลึก กว่า 100 เมตร จึงได้ประสานทาง ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลแม่สะเรียง  และชุดกู้ภัย อปพร.ตำบลแม่สะเรียง ลงไปช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถบรรทุกด้านล่างเหว

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลานานนับชั่วโมงเนื่องเส้นทางที่เกิดเหตุเป็นหุบเหวชัน และเป็นร่องลำห้วยลึก

ทำให้ยากลำบากต่อการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ  ประกอบกับผู้ป่วยมีอาการสาหัส ซึ่งรวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ นายสาธิต  ปุกสาร อายุ 32 ปี นายคะนอง  มานะบุตร อายุ 33 ปี  และ นายโสพล  อ่อนสด อายุ 28 ปี   สำหรับสาเหตุทราบจาก ผู้ใช้ยานพาหนะที่ติดตามรถคันดังกล่าวมา ว่า รถบรรทุกดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางโค้งลาดชันลงเขา ทำให้รถแหกทางโค้งชนเขาและพลิกคว่ำตกลงไปในเหวลึก จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส


รายต่อมาเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฝ่าไฟแดง พุ่งชนประสานงากับรถกระบะ กลางสี่แยกปลวกสูง จ.พิจิตร ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีกกว่า 10 คน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะทะเบียน บฉ 1848 กำแพงเพชร เสียหลักพุ่งข้ามฟุตบาธกลางแยกปลวกสูง อ.วชิระบารมี จ.พิจิตร หลังถูกรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 87-6591 นครปฐม พุ่งชนประสานงาอย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีกกว่า 10 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อ.วชิระบารมี และอ.สามง่าม จ.พิจิตร แพทย์เร่งช่วยชีวิตจนอาการปลอดภัยทุกคน จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะกลับจากร่วมงานบุญที่ จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงบริเวณเกิดเหตุจึงจอดรถได้สัญญาณไฟเขียว ขณะรถเคลื่อนตัวออกไปถึงกลางสี่แยก มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับแซงขวาฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถกระบะอย่างแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไปดำเนินคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์