ทลายแก๊งโจ๋กวนเมืองกรุงเก่า รวบคาวงพี้กัญชา8-ดับ1

"ปิดล้อมวัยรุ่นกวนเมือง"


พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา (4 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มคนร้ายแก๊งวัยรุ่นกวนเมืองอายุไม่เกิน 20 ปี

ก่อเหตุปล้นจี้ชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ภายในชุมชนบ้านพักในชุมนุมข้างวัดเสนาควรวิหาร เขตเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ตามหมายค้นของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะกำลังมั่วสุมเสพยาบ้า และพี้กัญชาในบ้านพักหลังดังกล่าว สามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด 8 คน ในจำนวนนี้ เสียชีวิต 1 ศพ พร้อมหลักฐานอาวุธปืน 2 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 2 นัด รวมทั้งกัญชาและยาบ้า ด้วย

"ยิงเปิดทางหนี"


"ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จบ้านหลังดังกล่าว มีเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัดยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทาง ก่อนที่คนร้าย 4 คนจะกระโดดลงหลังบ้านหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมคนร้ายขณะที่เข้าชาร์จได้ เพียง 4 คน ก่อนนำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่หลบหนี

ปรากฏว่ามีเสียงปืนยิงต่อสู้เป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องบีบพื้นที่ให้เล็กสุดและพบบ้านต้องสงสัยหลังหนึ่งเปิดโทรทัศน์เสียงดัง จึงขอให้เจ้าของบ้านลงมาเจรจาพูดคุยเพื่อให้ผู้ต้องหายอมจำนนและเข้ามอบตัว 2 คนร้าย จึงชูมือลงจากบ้านหลังดังกล่าว ส่วนอีก 1 คนไม่ยินยอม และมีเสียงปืนดังขึ้น

"ยิงต่อสู้ดับ 1 "


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบพบคนร้าย 1 คนนอนอยู่บนพื้น ในมือถืออาวุธปืน .38 มีรอยกระสุนปืนอยู่ที่ศีรษะ เศษมันสมองไหลออกมา จึงเรียกรถพยาบาลมาให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตระหว่างทาง" ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าว

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวด้วยว่า คนร้ายที่เสียชีวิตทราบชื่อเล่นว่าเป็ด เป็นคนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อ บิดา-มารดาผู้ตาย การจับกุมครั้งนี้ถือว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแก้ปัญหาให้นักท่องเที่ยวและประชาชน เนื่องจากแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวเป็นแก๊งกวนเมืองกลุ่มใหญ่ พบหลักฐาน ของกลางในที่เกิดเหตุหลายชนิดทั้ง ยาบ้า กัญชา อาวุธปืน และ พบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการเคลียร์พื้นที่


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์