โมโหเรื่องโฉนด พ่อสามียิงสะใภ้ดับ!

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ม.ค.53 พ.ต.ท.อภิชาติ ศรีทองกุล สว.เวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 5 ต.แหลมบัว  อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบเหยื่อชื่อ นางน้อย พริ้มพราย อายุ 47 ปี ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล สภาพศพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด.38  ยิงเข้าที่ชายโครงขวาทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด

 ผู้ยิงปืนคือนายเริ่ม พริ้มพราย อายุ 74 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี ซึ่งเป็นพ่อของสามีของผู้ตาย อาศัยอยู่บ้านเลขที่เดียวกัน หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

 จากการสอบถามนายกฤษณะ สุริยวงศ์ อายุ 26 ปี ลูกเขยของนางน้อย ทราบว่า นางน้อยมีอาชีพขายส่งผักและมีฟาร์มเลี้ยงกุ้ง ก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้ตายขับรถกลับจากไปซื้อผักในไร่ ในขณะที่กำลังขนย้ายผักลงจากรถ นายเริ่ม ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้ตาย เดินออกมาเอ่ยปากพูดคุยเรื่องที่ผู้ตายขอยืมโฉนดที่ดินไปจำนองที่ธกส.นครชัยศรี จำนวน 5 แสนบาทเพื่อไปลงทุนทำนากุ้ง และให้นำเงินไปไถ่ถอนโฉนดที่ดินที่ไปจำนองไว้

ปรากฏว่าเกิดทะเลาะกันเสียงดังรุนแรง นายเริ่มขู่ว่าถ้าไม่ไปไถ่ถอนจะไปฟ้องศาลบังคับ แต่ผู้ตายกลับพูดว่าฟ้องก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ทำให้นายเริ่มโมโหมากชักปืนออกมายิงใส่ทันที ซึ่งตนเองตกตะลึงไม่คิดว่านายเริ่มจะพกปืนไว้ด้วย เมื่อได้สติก็รีบนำแม่ยายขึ้นรถนำมาส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ด้านตำรวจออกตามไปยังบ้านของญาติๆ นายเริ่ม แต่ไม่พบ  และได้เตรียมเสนอขอหมายศาลออกจับกุมตัว ในเบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์