แม่ค้าคลั่งจุดไฟเผาตัวเองดับคาโบ๊เบ๊

คมชัดลึก :แม่ค้าเสื้อผ้าวัย 50 จุดไฟเผาตัวเองดับคาห้องในตลาดโบ๊เบ๊ ระดมฉีดน้ำสกัดหวิดลามห้องข้างๆพบเขียนข้อความปริศนาบนผนังห้องเชิงคลั่งไสยศาสตร์ เพื่อนบ้านแฉชอบนุ่งขาวห่มขาว-เข้าทรง แถมช่วงหลังบ่นมีคนปองร้าย


หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี

นอนเปลือยกายคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องสภาพถูกไฟไหม้ทั่วร่างจนดำเกรียม ตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และเพลิงไม่ได้ไหม้สิ่งของอื่นๆ โดยเผาไหม้เฉพาะแต่ผู้ตายเพียงอย่างเดียว
นอกจากนี้ที่ข้างกำแพงห้องมีข้อความปริศนา เขียนด้วยสีเมจิกสีน้ำเงินระบุว่า "ถ้าเจ๊เกียง รุ่งนภา ถูกฆ่าตาย ต้องมาจากฝีมือพวกที่ฆ่าฉัน 0762484789 มันเล่นยาสั่ง มนต์ดำ ของเขมร มาจากกระแสไฟฟ้า ต้นไม้ทุกชนิด จนกระทั่งประเทศชาติจะแย่เพราะฝีมือ"  


จากการสอบถามเพื่อนบ้านรายหนึ่งทราบว่า ไม่ทราบชื่อจริงผู้ตาย แต่ปกติเป็นพ่อค้าแม่ค้าอยู่ย่านโบ๊เบ๊ เรียกกันว่าเจ๊เข้งอายุ ราว 50 ปี

ซึ่งผู้ตายเป็นคนที่เกิดที่ตลาดโบ๊เบ๊ แต่ก่อนอาศัยอยู่กับแม่ และมีแฟนเป็นทอม ซึ่งผู้ตายจะขายเสื้อกันหนาวเด็กที่ตลาดโบ๊เบ๊ ชอบนุ่งขาวห่มขาว บางทีก็บอกว่าจะไปเข้าทรง  กระทั่ง เมื่อ 3 วันก่อน ก็บ่นบอกว่ามีคนมาปองร้ายจนมีอาการไม่ปกติ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการทางจิตจึงจุดไฟเผาตัวเอง และเขียนข้อความไว้บนฝาผนังห้อง แต่โชคดีที่เพลิงไม่ลุกลามห้องข้างเคียง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พฐ.จะเก็บหลักฐานนำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ ชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์