บึ้ม!ตร.ยะลาเจ็บ1-ระเบิดปัตตานีอีกเจ็บ1

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ทหารตำรวจ ยะลา เพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยนายกฯ หลัง คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ บาดเจ็บ 1 นายขณะที่ปัตตานีคนร้ายลอบวางระเบิด ริมถนนสาย 418 เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว



เกิดเหตุ คนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กรงปินัง จ.ยะลา ขณะเดินทางมาดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับ นายกรัฐมนตรี บนถนนบ้านสาคอ-ยุโป เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับคณะของนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาเปิดถนน 418 ยะลา-ปัตตานี ในวันนี้ ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนบ้านสาคอ หมู่ที่ 4 ต.ท่าสาป อ.เมือง

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ ได้เพิ่มความเข้มงวดมากขึ้น โดยการปิดถนนทุกเส้นทางที่จะเข้าออกสถานที่จัดงาน

ได้เกิดเหตุ คนร้ายลอบวางระเบิดอีกจุด ที่บริเวณบ้านบาตัน หมู่ที่ 6 ตำบลลำใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

แต่โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ คาดว่า คนร้ายมุ่งหวังที่จะก่อกวน เนื่องจาก ในวันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จังหวัดยะลา เพื่อเป็นประธาน ในพิธีเปิดถนนสาย 418 ยะลา-ปัตตานี

ขณะนี้ สถานที่จัดงาน ได้มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมารอรับนายกรัฐมนตรี กันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัย อย่างเข้มงวด ของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ


ส่วนที่ปัตตานี เกิดเหตุ คนร้ายลอบวางระเบิด ริมถนนสาย 418 บริเวณศาลาที่พัก ก่อนถึงสะพานสูง อำเภอหนองจิก

แรงระเบิด ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหาร ชุดดูแลความปลอดภัยเส้นทาง ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองปัตตานี ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ ได้กั้นพื้นที่ เพื่อตรวจสอบ ที่เกิดเหตุแล้ว สำหรับความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์