รวบไอ้โรคจิตออกตระเวนฉกกางเกงใน

ตร.แกะรอยกระชากหน้ากาก รวบไอ้หนุ่มโรคจิต ตระเวนลักทรัพย์ตามเคหสถานในเวลากลางคืน ฉกกางเกงในสาวๆไปสูดดมกลิ่น จนชาวบ้านเอือมระอา ร้องทุกข์ ให้ตำรวจเร่งติดตามตัวไว้ได้ แฉมีประวัติสุดแสบ เคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ แถมพัวพันยาเสพติด
   
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 ม.ค. พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จ.ราชบุรี


ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในเขตพื้นที่ ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี ว่า มีคนร้ายตระเวนลักทรัพย์บ่อยครั้ง สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก จึงสั่งการให้พ.ต.ท.วิโรจน์ ศักดิ์สมบูรณ์ สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี และร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เมืองคลี่ รองสว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุม
   
จนกระทั่งต่อมาสามารถจับกุมนายธนะภูมิ หรืออาร์ท น้ำเงิน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 หมู่ 11 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี


ผู้ต้องหาก่อคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในเขตพื้นที่ ต.คูบัว ไว้ได้ ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก และจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุตามบ้านพักต่าง ๆ ในเขต ต.คูบัว  รวมกว่า 10 หลัง
   
นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังรับสารภาพด้วยว่า นอกจากจะลักลอบเข้าไปขโมยสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านแล้ว

ยังได้ก่อเหตุขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงภายในบ้านด้วย เพื่อนำมาดมกลิ่น ส่วนทรัพย์สินมีค่าจะนำไปขาย เพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ
ขณะที่มีบ้านผู้เสียหายเคยก่อเหตุซ้ำมาแล้วถึง 2 ครั้ง จนทำให้เจ้าของบ้านต้องเขียนป้ายติดไว้ที่หน้าต่างหลังบ้าน ขอร้องโจรไม่ให้มาขโมยของอีก สำหรับผู้ต้องหารายนี้มีประวัติเคยถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์มาแล้วและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน แต่กลับมาก่อเหตุอีก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนขยายผลติดตามผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันความผิด เพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์