รถชนที่บุรีรัมย์ตาย 2 เจ็บ 4 จราจรติดยาว 20 กม.

รถบรรทุกข้าว ชน รถบรรทุกยางมะตอย ถนนสาย 348 บุรีรัมย์ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย นอกจากนี้ รถจะจอดขวางการจราจรซ้ำมียางมะตอย  ไหลนองพื้นถนน เลยทำให้การจราจรกลายเป็นอัมพาต รถติดยาวกว่า 20 กิโลเมตร ...

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 ม.ค.
เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกข้าว ชนรถบรรทุกยางมะตอย 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 71-2278 จ.ชลบุรี บริเวณถนนสาย 348 บุรีรัมย์ บริเวณช่วง กิโลเมตรที่ 77-78  ช่วงเชื่อมต่อระหว่าง อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์
ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย
อุบัติเหตุดังกล่าว
นอกจากจะทำให้รถบรรทุกทั้งสองคันคล่อมเลนถนนทั้งสองปิดกั้นการจราจร ทั้งขาเข้าและขาออกทั้งสองฝั่งแล้ว ยังมียางมะตอยหกไหลนองเต็มพื้นถนน จนรถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปมาได้  ประกอบในช่วงเวลาดังกล่าวประชาชนจำนวนมากใช้เส้นทางดังกล่าวเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ หลังสิ้นสุดวันหยุดยาวปีใหม่ ทำให้เกิดปัญหารถติดยาวเป็นระยะทางไกล เกือบ 20 กิโลเมตร  และเมื่อเห็นว่าเวลาผ่านไปเกือบ 5-6 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเคลียร์เส้นทางได้ ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งตัดสินใจจอดรถลงไปนั่งก่อไฟสู้กับความหนาวเย็น ที่บริเวณริมถนนทั้งสองฝั่ง ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งได้รับความเดือดร้อนหนัก เนื่องจากไม่สามารถหาอาหารรับประทานหรือเข้าห้องน้ำ ในช่วงที่ต้องรอเจ้าหน้าที่เคลียร์เส้นทางได้
 

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 ม.ค. มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถเคลียร์เส้นทางได้หนึ่งเลน
และเริ่มระบายรถออกจากจุดเกิดเหตุได้บางส่วนแล้ว. 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์