เฒ่าหื่นลวงด.ญ.9ขวบนับเดือน

"อนาจารข่มขืน ดญ.9ขวบ"


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ต.พีระพงศ์ ยอดสุรางค์ สารวัตรเวร สภ.อ.พระพรหม นครศรีธรรมราช ได้ร่วมกับอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช นักสังคมสงเคราะห์จากร.พ.มหาราช และผู้ปกครองเด็กหญิงน้ำ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ หลังจากมีการแจ้งความว่านายสวัสดิ์ มนต์ชะติน อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/4 ม.3 ต.นาสาร อ.พระพรหม นครศรีธรรมราช กระทำอนาจารข่มขืนภายในบ้านของนายสวัสดิ์

โดยเด็กหญิงน้ำ ได้ให้การว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 และวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่นายสวัสดิ์ ได้ล่อลวงเด็กหญิงน้ำให้เข้าไปในบ้านโดยบอกว่าจะให้เงินซื้อขนม เมื่อเข้าไปในบ้านนายสวัสดิ์ จึงบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออกและให้นอนบนเตียงจากนั้นก็ลูบคลำอวัยวะเพศของเด็ก

"พี่สังเกตุมีเงินซื้อขนมมากผิดปกติ"


ก่อนนายสวัสดิ์จะเกิดอารมณ์ทางเพศจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จเพราะตนเองร้องไห้เนื่องจากเจ็บปวด ก่อนนายสวัสดิ์จะให้จับอวัยวะเพศแล้วสำเร็จความใคร่จนเสร็จจึงให้เงิน 100 บาท แล้วปล่อยตัว

และเมื่อวันที่ 27 ก.ย. นายสวัสดิ์ ก็ได้เรียกให้ไปหาที่บ้านและทำเหมือนเดิมอีก ก่อนให้เงิน 20 บาท กระทั่งพี่สาวสังเกตเห็นว่าตนเองมีเงินซื้อขนมมากผิดปกติ และสงสัยว่าได้เงินมาจากไหนจึงเค้นสอบถาม จึงบอกว่านายสวัสดิ์พาไปในบ้านทำการข่มขืนแล้วให้เงินซื้อขนม และทำอย่างนี้มาแล้วหลายครั้ง ผู้ปกครองจึงพาเด็กหญิงน้ำไปแจ้งความดำเนินคดีนายสวัสดิ์ ดังกล่าว โดยตำรวจได้นำเด็กไปให้แพทย์ร.พ.มหาราช ตรวจดูอวัยวะเพศพบว่ามีรอยบวมช้ำและฉีกขาด จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

"เตรียมออกหมายจับ"


พ.ต.ท.พีระพงศ์ ยอดสุรางค์ สารวัตรเวร สภ.อ.พระพรหม นครศรีธรรมราช กล่าวว่า หลังรับแจ้งความก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ไปเชิญตัวนายสวัสดิ์ เพื่อสอบปากคำ แต่เมื่อไปที่บ้านไม่พบตัวนายสวัสดิ์แล้วโดยได้ขนข้าวของหลบหนีไป และในเบื้องต้นทราบว่านายสวัสดิ์ ผู้ถูกกล่าวหานั้นเคยมีภรรยาอยู่แล้ว

และไปมีภรรยาใหม่ไปอยู่ต่างจังหวัด กระทั่งกลับมาบ้านอีกครั้งแต่ภรรยาคนเดิมไม่ให้อยู่ด้วย จึงไปอยู่ที่บ้านเกิดเหตุก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานแล้ว และอยู่ในระหว่างการสรุปสำนวนเพื่อขอหมายศาลออกหมายจับกุมตัวนายสวัสดิ์มาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์