ขนเขมรลอบเข้าไทย แหกโค้งสยอง5ศพ

"เทกระจาดคาที่ 5 ศพ"


คว่ำสยอง 5 ศพรถปิคอัพขนชาวเขมรหนีเข้าเมือง แหกโค้งคว่ำระหว่างลำเลียงชาวเขมรเต็มคัน 16 คนวิ่งมาทางด่านคลองลึก ปราจีนบุรี มาถึงอ.ศรีมโหสถ เป็นทางโค้งประกอบกับรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง คนขับคุมไม่อยู่แหกโค้งพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้เทกระจาด ตายคาที่ทันที 5 ศพ บาดเจ็บอีก 11 คน ส่วนคนขับหนีไปในความมืด คนเจ็บเผยมีนายหน้าไปติดต่อให้หลบหนีเข้าเมือง จ่ายค่านายหน้าหัวละ 3,000 บาท จะพาไปทำงานกรุงเทพฯ แต่เกิดอุบัติเหตุก่อน

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ต.สุระ สิงทน สารวัตรเวรสภ.อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ว่ามีเหตุรถยนต์ปิคอัพตกถนน ทางเข้าหมู่บ้านโคกมอญ-โคกไทย หมู่ที่ 3 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

"พลิกคว่ำคาคูน้ำ"


หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพแค็บ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตน 6725 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำอยู่ในคูน้ำข้างทาง ที่คูน้ำพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายรวม 5 ศพ ทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชา และจากการตรวจค้นตามร่างกายพบธนบัตรกัมพูชาจำนวนหนึ่ง

ส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้อาศัยความมืดหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งร.พ.ศรีมโหสถ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันลำเลียงส่งร.พ.ศรีมโหสถ และร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร มีจำนวน 11 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 6 คน และเด็กชาย 1 คน

"เสียค่านายหน้า 3 พัน"


ต่อมาพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยังร.พ.พร้อมสอบปากคำ นายลาย อายุ 26 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ให้การว่าพวกตนทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชา ก่อนหน้านี้มีนายหน้าชาวกัมพูชามาติดต่อชักชวนตนและเพื่อนไปทำงานในกรุงเทพฯ โดยทุกคนจะต้องเสียค่านายหน้านำเข้าประเทศไทยคนละ 2,500-3,000 บาท หลังจากทุกคนจ่ายเงินค่านายหน้าเรียบร้อยแล้ว

ทางนายหน้าได้จัดรถคันดังกล่าวเข้าไปรับที่ตลาดปอยเปต กัมพูชา ผ่านมาทางด้านด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะที่รถวิ่งมาถึงบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับโชเฟอร์ได้ขับรถด้วยความเร็วสูง เป็นเหตุให้รถแหกโค้งพุ่งลงข้างทางชนกับต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์