กระบะกลับจากภูชี้ฟ้าหลับในพลิกคว่ำดับ2

รถกระบะกลับจากเที่ยวภูชี้ฟ้า เกิดหลับใน เสียหลักพุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบ บนถนนสายเชียงราย-เทิง บ้านร่องเบ้อ อ.เมืองเชียงราย ผู้หญิงและเด็ก ตายคาที่ 2 บาดเจ็บ 5...


เมื่อเวลาประมาณ 12.45 น. วันที่ 30 ธ.ค. ร.ต.ท.อาณัติ กาวิชา ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงรายได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และ ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสาย เชียงราย-เทิง กม.ที่ 25 บ้านร่องเบ้อ ม.23 ต.ห้วยสัก อ.เมือง พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ไปร่วมชันสูตรพลิกศพ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บว 3196 นครปฐม จอดอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยินหลังคาแครี่บอย ฉีกหลุดออกมา พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นางสุกัญญา ศรีพัฒน์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 ม.3 ต.โคกพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีบาดแผลที่ศีรษะ และ ด.ญ.กฤติพร ศรีสุขสวัสดิ์อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 ม.3 ต.โคกพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สภาพศพแขนขาหัก นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จำนวน 5 ราย

จากการสอบสวน นายสมยศ รอดอารมณ์ อายุ 39 ปี ชาว จ.นครปฐม และ เป็นคนขับรถให้การว่า เนื่องจากวันหยุดยาว ได้ขับรถพาครอบครัว และญาติพี่น้องทั้งหมด รวม7 คน เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงราย เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปพักค้างคืนที่บนภูชี้ฟ้า อ.เทิง ชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า จากนั้นได้เดินทางกลับลงมาจากภูชี้ฟ้า มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงรายมาถึงจุด เกิดเหตุมีอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบจนทำให้ ด.ญ.กฤติพร ซึ่งเป็นลูกสาว และนางสุกัญญา พี่ภรรยา เสียชีวิต และญาติที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บอีก 5 คน ทางตำรวจ จึงตรวจที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.เวียงชัย จ.เชียงราย ได้เกิดอุบัติเหตุทางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ชื่อ นายนพดล เมืองวงค์ อายุ 54 และนายดี ลำภู อายุ 68 ปี ชาว อ.เวียงชัย ดังนั้นในห้วง 7 วันขับขี่ปลอดภัย จังหวัดเชียงราย มีผู้เสียชีวิตไปแล้วทั้งสิ้น 4 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์