นศ.ขู่ฆ่าตัวตายปีนลูกกรงหอพักร่วงดับ


         เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สวส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีนักศึกษาโดดตึกเสียชีวิต ที่หอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพร ปิ่นสุวรรณ สวป. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นชั้นล่างในหอพัก พบศพนายพันธ์ราช แซ่อึ้ง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/229 หมู่ 1 แขวงและเขตบางแค เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในชุดเสื้อคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นลายสก๊อต สภาพศพกระดูกหักหลายท่อน คอหัก  

         จากการสอบสวนทราบว่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นของเพื่อนสาวคนสนิท โดยพักอยู่ที่ห้อง 922 ชั้น 9 ส่วนผู้ตายพักที่อื่น ก่อนเมื่อช่วงหัวค่ำเพื่อนสาวจะไปเที่ยวกับเพื่อน จากนั้นผู้ตายได้ไปส่งขึ้นรถตู้ที่หน้าเมเจอร์รังสิต ระหว่างที่เพื่อนสาวนั่งอยู่ในรถ นายพันธ์ราชมักโทรศัพท์ไปหาเพื่อนสาว บ่นแบบน้อยเนื้อต่ำใจ กระทั่งก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงกลับมาที่ห้องพัก ก่อนจะโทรไปหานายพันธ์ราชให้ทราบ จากนั้นผู้ตายเดินทางมาหาเพื่อนสาวที่ห้องพักเกิดเหตุ สภาพมีกลิ่นเหม็นเหล้า

         จากนั้นทั้งคู่ชวนกันออกมานั่งคุยกันนอกห้องบริเวณราวลูกกรง หลักจากพูดคุยกันไปสักพัก นายพันธ์ราชออกไปยืนกรงโหยโหนลูกกรง ทำท่าเหมือนจะฆ่าตัว ระหว่างนั้นบังเอิญนายพันธ์ราชเกิดพลาด มือที่จับราวลูกกรงเกิดลื่นร่วงตกร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตอนาถคาที่ ท่ามกลางความตกใจของแฟนสาว อย่างไรก็ตามให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพ ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์