จับสาวแสบฉกเพชรกลางห้างดังมูลค่ากว่า4.2ล้าน

คมชัดลึก : รวบสาวแสบฉกเพชรมูลค่ากว่า 4.2 ล้าน กลางห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เผยทำทีขอดูเพชรอยู่ 2 วัน อ้างซื้อทำแหวนแต่งงานให้น้องชาย ก่อนเอาเพชรปลอมมาเปลี่ยน


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ผู้ต้องหาทำทีขอดูเพชรของกลางทั้งสองเม็ดที่ร้านเพชรแห่งหนึ่ง

ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน โดยอ้างว่าจะมาหาซื้อเพชรไปทำแหวนแต่งงานให้น้องชาย ทางร้านก็นำสินค้ามาให้ดู แต่ผู้ต้องหาบอกว่าจะมาดูใหม่ พอวันรุ่งขึ้นผู้ต้องหาก็กลับมาที่ร้านเพื่อขอดูเพชรสองเม็ดเดิมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ดูอยู่นานเกือบทั้งวันแล้วก็กลับไป ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 25 ธันวาคม ซึ่งครั้งนี้ดูเพชรอยู่ไม่นานก็กลับออกไป เมื่อทางร้านนำเพชรไปตรวจสอบจึงรู้ว่าถูกผู้ต้องหานำเพชรปลอมมาสับเปลี่ยนของจริง จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ปทุมวัน กระทั่งชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ พร้อมของกลางดังกล่าว


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพเพียงว่า เพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยไปหาซื้อเพชรปลอมราคาพันกว่าบาทมาสับเปลี่ยนกับเพชรของทางร้าน

จากนั้นได้นำเพชรทั้งสองเม็ดไปจำนำได้เงินมา 9 แสนบาท ก่อนจะหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่ จ.จันทบุรี แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากตรวจสอบประวัติพบว่าเคยทำผิดลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 2 เดือน แต่ก็มาเกิดเหตุซ้ำ จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์