2คนร้ายลากแป๊บทุบสิบล้อ ยิงทะลุเบ้าตาโชเฟอร์ดับคาร้านญาติ

เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง .จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายหน้าบ้านเลขที่ 14/2 หมู่13 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต.11.แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต้กตึ๊ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านดังกล่าวซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำพบศพนายธวัชชัย อุทยานิล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่1/1 หมู่12 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงายสวมชุดหมีสีเขียวขี้ม้าจมกองเลือดมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณเบ้าตาขวาทะลุกลางศีรษะ1นัดห่างจากศพประมาณ10 เมตรพบรถบรรทุกสิบล้อของผู้ตายถูกคนร้ายใช้แป๊บเหล็กทุบกระจกหน้ารถแตกกระจายเสียหายจำนวนมาก


  จากการสอบสวนนางเปลือง วงศ์จำปา อายุ66 ปี เจ้าของบ้านร้านค้าให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้อยู่กับลูกสะใภ้ชื่อนางลำพา วงศ์จำปา อายุ 45 ปี หลังเกิดเหตุได้เป็นลมหมดสติถูกนำส่งโรงพยาบาลคลองหลวง   ก่อนเกิดเหตุเปิดร้านขายของตามปกติกระทั่งนายธวัชชัย ผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานได้ขับรถบรรทุกสิบล้อกลับมาจอดข้างร้านสักพักได้มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยายนต์ตามเข้ามาและได้เกิดมีปากเสียงกันรุนแรงแต่ไม่ทราบว่าเรืองอะไรจำได้ว่า สองคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นญาติห่างๆ กันชื่อเล่นว่า ย้งและนายอำนาจหรือนิด เดินตามหานายธวัชชัยและได้เดินไปก่อเหตุใช้แป๊บเหล็กตีเข้าที่รถสิบล้อและตามหานายธวัชชัยมาเจอที่หน้าร้านแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงไปจำนวน3นัดแต่เข้าที่เบ้าตานัดเดียวจนเสียชีวิตคาที่ส่วนคนร้ายทั้งสองได้หลบหนีไป


 ด้าน พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า คนร้ายคนใช้แป๊บเหล็กตีรถและไล่ตีผู้ตายด้วยสาเหตุอะไรซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์