ดักยิงเจ้าของตลาดนัดเมืองเพชรดับคาเก๋ง

ดักยิงเจ้าของตลาดนัดเมืองเพชรดับคาเก๋งตร.มุ่งปมชู้สาว ติดพันหญิงมีครอบครัวแล้ว

     เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว จ.เพชรบุรี รายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ พ.ต.ท.หาญ    แก้ววิชิต  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี  รับแจ้งมีเหตุยิงกันในตลาดนัดเปิดท้ายวันจันทร์หน้าเขาวัง หลังสระว่ายน้ำเทศบาลเมืองเพชรบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบหัวกระสุนขนาด .38  ตกอยู่จำนวน 1 นัด  ส่วนผู้ถูกยิงถูกนำส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ จ.เพชรบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาว่า นายธานี หรืออี๊ด   รื่นบันเทิง  อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่  100  ม.8  ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  เจ้าของตลาดนัดเปิดท้ายหลายแห่งทั้งในจังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งแพทย์และพยาบาลได้พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่แต่สุดท้ายก็ไม่อาจรั้งชีวิตไว้ได้ เนื่องจากนายธานีถูกยิงเข้าที่ปอดตัดขั้วหัวใจ  บริเวณลำคอ  2  แห่ง  ใต้รักแร้  ต้นแขนขวา  ไหล่ขวา  ไหปลาร้า  และข้อมือซ้าย รวม 7 แผล กระสุนฝังในบริเวณหน้าอก 2 เม็ด และ ข้อมือซ้าย  1  เม็ด  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า  ซีวิค สีดำ  ทะเบียน  กข – 4918  เพชรบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้ตายบริเวณที่เกิดเหตุ พบกระจกบริเวณประตูด้านข้างคนขับแตก มีรอยเลือดบนเบาะที่นั่งคนขับและมีเศษกระจกแตกกระจายไปทั่วบริเวณด้านหน้ารถ

     พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า  ก่อนที่นายธานีจะถูกยิงประมาณ 15 นาที ตนเห็นนายธานีคุยโทรศัพท์อยู่  หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงดังขึ้น 1 นัด ตามมาอีกประมาณ 3 – 4 นัด  ตอนแรกคิดว่าแม่ค้าจุดประทัด  จึงเดินมาดูเห็นนายธานีนั่งฟุบอยู่ด้านข้างคนขับ  ตนก็เขย่าแขนและพยายามเรียกให้คนมาช่วย  และรีบนำส่งโรงพยาบาล

     จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ไปดูแลและเก็บค่าเช่าที่บริเวณตลาดนัดเปิดท้ายหน้าเขาวัง ระหว่างตลาดนัดกำลังเลิก และผู้ตายกำลังจะเดินทางกลับ คนร้ายคาดว่าน่าจะรออยู่บริเวณที่ผู้ตายจอดรถ เมื่อผู้ตายมาถึงและกำลังเข้าไปนั่งเพื่อจะสตาร์ทรถ คนร้ายที่อยู่รอได้ใช้ปืนขนาด .38 ยิงในระยะกระชั้นชิด แล้วหลบหนีไป

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการถูกฆ่าไว้ 2 เด็น  คือ ขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจเกี่ยวกับเปิดท้ายขายของ และอีกประเด็นคือเรื่องชู้สาว โดยเฉพาะประเด็นชู้สาว ตำรวจทราบว่าผู้ตายได้ติดพันผู้หญิงอยู่ 1 คน โดยที่ผู้หญิงคนดังกล่าวมีสามีและมีลูกอยู่แล้ว 1 คน โดยผู้ตายได้เปิดร้านขายเสื้อผ้าให้ ที่สำคัญผู้ตายยังถูกโทรศัพท์พข่มขู่ฆ่าหลายครั้ง  นอกจากนั้นยังทราบว่าผู้ตายยังมีเรื่องขัดแย้งในธุรกิจเปิดท้ายในตัวเมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาจจะเป็นสาเหตุให้ถูกฆ่า ซึ่งตำรวจจะได้เชิญคนใกล้ชิดมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์