กระชากสร้อยทอง แม่ดาราเข็ม รุจิรา กลางวันแสกๆ

เมื่อเวลา 14.00 น .วันที่ 24 ธ.ค.  นางอรุณี ช่วยเกลื้อ อายุ 54 ปี

บ้านเลขที่ 45/115 หมู่บ้านทวีลดา ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แม่ดาราสาวช่อง 3 เข็ม รุจิรา เดินทางเข้าร้องทุกข์ ต่อ ร.ต.อ.อุทัย ทองสาหร่าย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.ต.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส.คูคต ว่า ตนเองถูกคนร้ายจำนวน 2 คน เข้ามากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระพิฆเนศงาเกาะ ที่บริเวณ ร้านอาหารตุ้มโฮม ถนนสายพูนผล-ซอยโรงสีไทยเฮง ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางอรุณี  แม่ดาราสาวให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง ได้ปั่นจักรยาน พร้อมกับสามี  เพื่อไปดูรถที่ซ่อมไว้อยู่ที่อู่ไม่มีชื่อ

ใกล้ๆบ้านหลังวัดธรรมสุขใจ  เมื่อไปถึงที่อู่รถที่ซ่อมไว้เสร็จพอดี  สามีจึงบอกให้ตนเองกลับบ้านก่อน เพราะเดี๋ยวจะขับรถกลับบ้านเอง ตนจึงได้ปั่นรถจักรยานกลับมาก่อน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณร้านอาหารตุ้มโฮม ได้มีชายสองคน ซึ่งตนเองจำได้แค่สวมหมวกกันน็อกสีขาว คือคนซ้อนท้าย สวมเสื้อเจ็กเก็ตสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีข่าว  ส่วยคนขับขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำคาดแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่แซงตนขึ้นมาทางด้านซ้าย แล้วคนร้ายที่นั่งด้านหลังได้ใช้มือ มากระชากสร้อยคอของตนเอง แล้วรีบเร่งเครื่องหนีไป ทางซอยโรงสีไทยเฮง เขต สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี ก่อนที่จะมีพลเมืองดีช่วยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แวว ตนเองจึงเดินทางไปยัง สภ.คูคต  อ.ลำลูกกา เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางอรุณี  แม่ดาราสาว กล่าวต่อว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับตนมาแล้วถึงสองครั้ง

โดยเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ตนเองได้โดนกระชากสร้อยคอหนัก 2 บาทไปเหมือนกัน โดยจุดเกิดเหตุใกล้เคียงกัน แต่ครั้งนั้นเป็นตอนเย็นๆ แต่ครั้งนี้ตนเองไม่คิดว่ากลางวันแสกๆ โจรมันจะกล้าเหิมเกริมได้ขนาดนี้ ซึ่งตนก็กลัว น้องเข็ม (รุจิรา ช่วยเกื้อ) จะว่าเพราะเคยบอกแล้วว่าไม่ให้ใส่ทองออกไปไหน และพระพิฆเนศ ก็เป็นของน้องเข็ม ที่ให้มา เพราะตนคิดว่าใกล้ๆแค่นี้เอง จึงต้องตกเป็นเหยื่อของโจร

ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.คูคต กล่าวเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส. และชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้ายทั้งสองคนแล้ว และได้ประสานไปยังท้องที่ไกล้เคียงแล้ว อย่างไรก็ตามฝากเตือนประชาชนให้ควรระมัดระวังตัวเองให้ดีด้วย เพราะช่วยนี้โจรเยอะมาก  หากผู้ใดพบเห็นหรือรู้ตัวคนร้ายขอให้แจ้งที่ สภ.คูคต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์