รวบ2โจ๋ยกเค้าบ้านแม่ดารา มาริโอ้

เมื่อเวลา11.30น. วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.ชาลี  วงศ์สมิง สว.สส.สภ.เมืองนครนายก 

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายเรวัตร  ฉายาวาส  อายุ 20 ปีอยู่บ้านเลขที่ 98ม.7 ต.บ้านใหญ่  อ.เมือง จ.นครนายก พร้อมด้วยนายฉัตรชัย  (นามสมมติ)  อายุ16 ปี  ภูมิลำเนา ม.7 ต.บ้านใหญ่ เพื่อนร่วมแก๊งได้ที่บ้านพร้อมด้วยของกลางจำนวนหนึ่งพร้อมด้วย รถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิสีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน กทข-18นครนายก  คันที่ใช้ก่อเหตุ  ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพ ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่18ธ.ค. ที่ผ่านมา น.ส.พันธุ์ทิพา  สุวรรณรัตน์  อายุ  52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 2ม.7 ต.บ้านใหญ่ ซึ่งเป็นมารดาของนายมาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกวัยรุ่นชื่อ  ดังได้เข้าแจ้งความไว้ว่าบ้านของตนได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนงัดประตูหน้าต่างหลังบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์ไปหลายรายการ เช่นสร้อยคอเพชร,กำไลเงินนพเก้า,แหวนมุกฝังเพชร,ต่างหู, สร้อยคอทองคำ,นาฬิกา  และเงินสด อีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่ า2แสนบาทแล้วหลบหนีไป

น.ส.พันธุ์ทิพา เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนจะมาดูแลกิจการที่โรงงานสารส้มที่ตั้งอยู่ในซอยทางเข้าวัดวังตูม เขตเทศบาลเมืองนครนายก

ทุกวันโดยในตอนเช้าจะปิดบ้านใส่กุญแจเอาไว้ ไม่มีใครอยู่ดูแลบ้าน กว่าจะกลับเข้าบ้านก็มืดหรือบางทีก็ดึก  ในวันนี้พอทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว จึงรีบมาดูหน้าของคนร้าย ก็พบว่าคนร้ายเคยเป็นลูกจ้างของตนแต่เนื่องจากความประพฤติไม่ดีตนจึงไล่ออก คาดว่าคงจะรู้ลู่ทางในบ้านเป็นอย่างดีและได้วางแผนรอจังหวะช่วงที่ตนออกไปทำงานงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

จากการสอบสวนนายนายเรวัตรกับนายฉัตรชัย  สองผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่ารู้ความเคลื่อนไหวอดีต นายจ้างมาตลอด

หลังจากที่ถูกไล่ออกจากงานเมื่อไม่นานมานี้ จึงวางแผนเข้าไปขโมยทรัพย์สินในช่วงตอนบ่ายโมง หลังได้ทรัพย์สินก็ไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่งฝั่งตลาดวังกระโจม  เขตเทศบาลเมืองนครนายก  และนำเงินมาแบ่งกันเพื่อเที่ยวเตร่  ภายหลังเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนส่ง พ.ต.ท.ประสิทธิ์  สมบุญจิตร  สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก  เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์