ทำทีขอน้ำดื่ม-หื่นบุกข่มขืนด.ญ.

"ถูกข่มขืนภายในบ้าน"


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ก.ย. นางลำ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.พันชาลี อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้พา ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นม.2 เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ต.อุบล กันทะเขียว สารวัตรเวร สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ว่าลูกสาวถูกนายธนชัย ฤกษ์พิชัย ไม่ทราบอายุและที่อยู่ บุกเข้าไปข่มขืนลูกสาวภายในบ้าน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนนางลำให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันเดียวกัน ตนมีอาชีพรับจ้างออกไปทำงานตามปกติ ส่วนลูกสาวอยู่บ้านคนเดียว ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ เนื่องจากสอบเสร็จแล้วโรงเรียนปิดภาคเรียน

"จับกดลงที่นอนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่"


หลังจากช่วงเย็นตนเลิกงานกลับมาถึงบ้าน เมื่อลูกสาวเห็นผวาเข้ากอดร้องไห้สะอึกสะอื้น จึงสอบถามทราบว่า ตอนอยู่บ้านคนเดียวมีนายธนาชัย เป็นเพื่อนรุ่นพี่เข้ามาหาที่ในบ้าน รู้จักกันเพียงผิวเผินก่อนหน้า ซึ่งมีกลิ่นเหล้าและอยู่ในอาการเมา ได้เข้ามาพูดคุยบอกจะมาชวนออกไปเที่ยวด้วย แต่ตนไม่ยอมไปเพราะไม่สนิทสนมแต่อย่างใด

หลังจากที่ตนปฏิเสธไปนายธนชัยได้เอ่ยปากขอน้ำดื่มแล้วจะกลับ ตนจึงเดินเข้าไปในบ้านเพื่อไปน้ำมาให้ ปรากฏว่านายธนชัยเดินตามหลังเข้ามาถึงภายในบ้าน โดยที่ไม่ทันระวังตัว นายธนชัยได้โอบด้านหลังและกอดปล้ำ พร้อมกับกดตัวนอนกับพื้น จากนั้นข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

"หนีไปแล้ว เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี"


หลังก่อเหตุได้รีบออกจากบ้าน โดยพูดขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร จึงปิดประตูบ้านนั่งอยู่ภายในบ้านเก็บตัวเงียบ กระทั่งแม่กลับจากทำงาน จึงเล่าเรื่องราวให้ฟัง พร้อมพาเข้าแจ้งความดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวด.ญ.ฟ้าไปที่โรงพยาบาลวังทอง โดยแพทย์ได้ตรวจพบด.ญ.ฟ้า มีร่องรอยที่อวัยวะเพศถูกข่มขืน และมีคราบอสุจิติดกางเกงใน เจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวนายธนชัยเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา แต่ปรากฏว่าได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์