บุกยิงอาจารย์ซี 7 ดับสยองหน้าบ้าน

"ทนพิษบาดแผลไม่ไหว"


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.อ.เกริกฤทธิ์ ฤทธิ์เนื่อง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 7/3 ซอยข้างโรงพยาบาลมหาราช ต.ในเมือง มีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุดใจ ญาณรัตน์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช, พ.ต.อ.สุวรรณ ขุนทองจันทร์ ผกก.สภ.อ.เมือง, พ.ต.ท.ธรรมนูญ ไฝจู รอง ผกก.(ป.), พ.ต.ท.คณธัช เรืองอรุณ รอง ผกก.(สส.) นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

หน้าบ้านพบเพียงรอยเลือด ส่วนคนเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งร.พ.มหาราช และทราบว่าคนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา คือนายอรุณ ใจเพชร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/3 ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่หน้าอก 2 นัด มือขวา 1 นัด

"กระหน่ำยิง 3 นัดซ้อน"


สอบสวนทราบว่า นายอรุณ เป็นอาจารย์ 2 ระดับ 7 โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช ซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังระดับต้นๆ ของจังหวัด สอนวิชาการเกษตรชั้น ม.6 และวิชาเพิ่มเติมชั้น ม.6 ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์ส่วนตัวกลับมาจากทำธุระนอกบ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้านได้ลงเปิดประตูเพื่อนำรถเข้าไปจอด

เป็นช่วงที่คนร้ายไม่ทราบจำนวนมาดักซุ่มอยู่ก่อนแล้วและได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ออกมากระหน่ำยิงใส่ 3 นัดซ้อนจนล้มฟุบคาที่ หลังจากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไปทันที ส่วนร่างนายอรุณมีพลเมืองดีนำส่งร.พ.มหาราช ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

"ออกสกัดคนร้ายแต่ไร้ร่องรอย"


พ.ต.ท.ธรรมนูญ กล่าวว่า สาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เบื้องต้นสอบสวนพบว่า ผู้ตายขัดแย้งกับเครือญาติมาก่อน อาจจะเป็นชนวนที่คนร้ายมาก่อเหตุบุกยิงถึงหน้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม พยานที่อาศัยอยู่ในซอยเดียวกันกับผู้ตายไม่มีใครเห็นว่าคนร้ายมากันกี่คน หรือใช้ยานพาหนะใด โดยหลังเกิดเหตุส่งกำลังออกสกัดผู้ต้องสงสัยแล้วแต่ไร้ร่องรอย ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์